Beint á leiđarkerfi vefsins

Frá lesendum

31. Desember 2008

ŢÖGN Á MIĐNĆTTI?

Rakst á þetta: Velti því fyrir mér hve sterkt það væri ef við Íslendingar allir sem einn. - Tækjum okkur til og .. Hættum að skjóta upp flugeldum 5 mínútum fyrir 12 á miðnætti þann 31. des. og byrjuðum ekki aftur fyrr en 5 mínútur yfir tólf, eða klukkan 24:05 þann 1. jan. 2009. Ef við hefðum algera þögn frá 23:55 - 24:05 á gamlárskvöld, á meðan við kveðjum gamla árið og tökum á móti því nýja. Og ef við ...
Kristján

30. Desember 2008

ÓVART FYNDINN

Atvikin á lífsleiðinni eru óútreiknanleg en eitt er víst - þau verkast jafnan þannig að allir menn lenda í því einhvern tíma að verða óbærilega fyndnir, jafnvel af grafalvarlegum málum. Þetta henti Björn Bjarnason dóms- og kirkjumálaráðherra í haust, nánar tiltekið 14. október þegar útbýtt var á Alþingi frumvarpi hans til laga um breytingu á lögum um kirkjugarða...
Þjóðólfur

30. Desember 2008

BREYTA VERĐUR VERĐTRYGGINGU Á HÚSNĆĐISLÁNUM

Til langframa getur það aldrei gengið, að verðtrygging á íbúðarlánum taki ekki mið af verðmætabreytingum á því húsnæði sem lánið er bundið við. Ég veit að þetta getur verið nokkuð snúið í úrvinnslu en ekki óyfirstiganlegt. Þetta verður einfaldlega að vera það, ef það á að verðtryggja húsnæðislán. Annars eru húsnæðislánin alltaf í bullandi eignaráni frá þeim sem eru með húsnæðislán. Eignaupptaka heitir það í málfari hagfræðinga. Jafnræði verður að ríkja milli bankans og þess sem tekur lánið. Við erum með í gangi vísitölu sem við köllum fasteignamat, með því að það mat yrði gert nákvæmara t.d. eftir ...
Kristbjörn Árnason

30. Desember 2008

LÍFEYRISPARNAĐUR OG BANKABRELLAN

Margir hafa farið illa út úr söfnun viðbótarlífeyrissparnaðar hér á landi vegna óvarlegra fjárfestinga sumra sjóðsstjóra þeirra og tapið stórt hjá sumum. Mér fannst vera í farvatninu fall á þessum sjóðum í árslok 2007 og hvatti þá fólk til að setja þetta allt saman yfir á 100% verðtryggða reikninga og í dag er þetta fólk vel sett. Þess vegna hvet ég alla sem leggja þetta framlag sitt til hliðar að koma því strax í öruggt skjól í 100% verðtryggða reikninga og sýnist mér að sumir bankarnir ...
Þór Gunnlaugsson

28. Desember 2008

AĐILD AĐ EVRÓPU-SAMBANDINU: BANVĆN HUGSUN

...Ég skil ekki þá sem horfa nú til Evrópubandalagsins í ljósi viðbragða ríkjanna til fjármálakreppunnar þar sem hvert ríki er með sér lausnir fyrir sig. Hollendingar þjóðnýttu Rebobankann í Hollandi þvert á vilja Belga og Lúxenborgara þar sem þessi banki starfaði líka. Þjóðverjar slitu sig úr samstarfi við önnur ríki innan bandalagsins við lausn sinna mála einnig Bretar. Bretar, sú hernaðarþjóð,  hræddist stjórn okkar og þjóð það mikið að þeir settu á okkur hryðjuverkalög. Sýnir þetta okkur ekki að hver hugsar um sig þegar á hólminn er komið? Nema Íslendingar sem ætla að gefa fiskimiðin og orkuna fyrir evruna. Þetta er sveitamennska ekkert annað, banvæn hugsun fyrir land og þjóð. Þessi tilhneiging að...
Norðlendingur

27. Desember 2008

ANDLEG OG VERALDLEG FÁTĆKT

Ísland er land allsnægta þar sem svo til allir hafa þak yfir höfuðið og raunverulegt hungur er enn afar fáheyrt. Flestir hafa atvinnu og aðrir njóta styrkja til þess að sjá sér og sínum farborða. Við verðum að leggjast á eitt að svo verði áfram og við eigum enn tækifæri til þess að halda okkar góða samfélagi í jafnvægi þrátt fyrir þá atburði sem hér hafa gerst undanfarið. Ég geri ekki lítið úr fjárhagslegu tjóni þeirra sem misstu hlutabréf eða bankabréf síðasta haust en hafið í huga að við komum án veraldlegra auðæfa í þennan heim og förum yfir móðuna miklu án þeirra. Þegar talað er um fátækt verður mér snögglega hugsað til tveggja augnablika í mínu lífi. Ég var staddur í Bóliviu, Suður Ameríku í október árið 1999 ásamt ...
Þórarinn Ívarsson 

25. Desember 2008

LÍKKLĆĐIN HAFA ENGA VASA

...Ađ undanförnu hafa borist fréttir af ofurgróđa Finns Ingólfssonar. Finnur verđur seint vćndur fyrir óheiđarleika af sínum vinum. En hvenćr er komiđ nóg? Grćđgin gleypir sálina og spillir henni. Ţegar ţorri ţjóđarinnar tapar, raka stóreignamenn gróđa, gríđarlegum gróđa. Hvađ ţessi dauđlegi mađur hyggst gera viđ sinn mikla gróđa er á huldu. Gunnar Dal heimsekingur kennir ađ ţegar fjáraflamenn hafa sankađ ađ sér 100 milljónum ţá verđi ţađ auđurinn sem stýri lífi ţeirra en ekki ţeir sjálfir. Einu sinni fyrir langt löngu veđjuđu tveir landeigendur í gömlu ensku nýlendunum í Norđur Ameríku um ţađ hvort ţrćll sem gefiđ vćri frelsi, kćmi aftur. Ţeir sögđu viđ ţann ófrjálsa...
Guđjón Jensson, Mosfellsbć 

23. Desember 2008

STUĐNINGSMENN KVÓTANS VÍKI

...Þeir stjórnmálamenn og stjórnmálaflokkar sem treysta sér ekki til að aflétta ánauð fólks á Íslandi en hyggjast áfram styðja lénsherra kvótaauðsins eiga að stíga til hliðar fyrir næstu alþingiskosningar og viðurkenna í auðmýkt fyrir þjóðinni ótta sinn við fésýslumenn. Þetta á ekki síst við ykkur Vinstri græna sem ég hef þrátt fyrir allt vonast til að væruð boðberar nýrra gilda í íslensku samfélagi. Nú er sem aldrei fyrr tækifæri og ástæða til að reisa við gróandi mannlíf allt um kring landið með því að gefa fólkinu leyfi til að nýta þá auðlind sem rænt var af því með atbeina fulltrúa þess á Alþingi. Ekki tæki nema fáa mánuði að breyta sjávarplássunum í eftirsótt byggðarlög með vaxandi atvinnu, bjartsýni og hækkandi fasteignaverð. Þegar upp er staðið Ögmundur þá er gott og heibrigt ...
Árni Gunnarsson frá Reykjum

22. Desember 2008

FJÁRMÁLATENGSL STJÓRNMÁLA-FLOKKA UPP Á YFIRBORĐIĐ

Var að lesa heimasíðuna þína eins og ég geri á hverjum degi og gladdist yfir því að sjá þú skyldir taka frá einn dag til þess að næra sjálfan þig.  Ég upplifði það nú í fyrsta sinn að sjá skýra stefnu VG sem birt var eftir flokksfund hjá ykkur nú nýverið...Ég er hissa á því að enginn fjölmiðill skyldi gera sér mat úr umælum Bjarna Harðasonar fyrrverandi framsóknarþingmanns sem hann viðhafði í sjónvarpsviðtali en þar sagði hann að menn innan Framsóknarflokkins úr viðskiptalífinu hefðu fyrirskipað að flokkurinn skyldi halda áfram stjórnarsamstarfinu eftir síðustu kosningar hvað sem það kostaði.  Í ljósi þessara ummæla fyndist mér að allir flokkar kæmu ...
Sigurbjörn Halldórsson

22. Desember 2008

LAS HANN ALDREI STJÓRNAR-SKRÁNA?

...Bankarnir voru reyndar svo almennilegir að hlaupa undir bagga með ævisöguritara forsetans þegar greiðslurnar úr launasjóði rithöfunda voru á þrotum. Það varð nefnilega að koma þessum „stórmerkilega" súpermannbæklingi út. En hvað gerði ævipenni forsetans þegar hann var spurður um greiðslurnar frá bönkunum, hversu háar þær hefðu verið. Hann bar við bankaleynd! Ég spyr: er það forsetanum sæmandi að sætta sig við svona vinnubrögð og almennt að láta einkafyrirtæki fjármagna ævisögu sína? Einhvern tíma hefði það þótt saga til næsta bæjar á Íslandi en í spillingarbæli kapítalismans virðist ekkert heilagt nema hjónaband valdastéttarinnar og auðstéttarinnar.  Hverju hafa Samfylkingin, Framsóknarflokkurinn og Sjálfstæðisflokkurinn að ...
Þjóðólfur

21. Desember 2008

LÝĐRĆĐI BYGGIR Á TJÁNINGARFRELSI

...Það má með sanni segja að Ingibjörg geti ekki talað fyrir hönd nema í mesta lagi 30% þjóðarinnar, en hvert einasta mannsbarn sem kemur saman á Austurvelli á hverjum laugardegi eða stóð í anddyri og utanhúss til að taka þátt í borgarafundinum í Háskólabíó, og mun koma saman á Arnarhóli, hvernig sem veirar, getur talað fyrir sína hönd og sinna eins og honum eða henni sýnist! Hvort sem Ingibjörg, ég eða aðrir séum sammála. Ef Ingibjörg heldur að hún geti gelt málefnalegt mál manna með því að segja að þeir hafi ekkert umboð til að tjá sig þá fer hún alvarlega villur vegar. Hún virðist misskilja og hundsa grundvöll lýðræðisins, sem sé ...
Úlfur

21. Desember 2008

HVENĆR ER FARIĐ YFIR STRIKIĐ?

...En ef viðkomandi er ehf.hf eða ohf. þá er bara skipt um kennitölu og málið er dautt (semsagt almenningur tekur við skuldinn). Og að öðru,af hverju er "farið yfir strikið"við að brjóta eina rúðu í fjármálaeftirlitinu,en þegar heilt hagkerfi rúllar yfirum þá er það ekki "neinum að kenna"og ekki farið yfir strikið. Og enn að öðru ég ...
Árni Aðalsteinsson 

19. Desember 2008

EKKI ÖLLUM TREYSTANDI

Mig langar bara til að þakka þér fyrir allt sem þú ert að gera. Þú stendur vaktina betur og traustar en nokkur annar. Ég hef fylgst með þér á þingi og sá meðal annars ræðu þína um niðurskurðinn á mánudag. Hún bar af. Það sem er að gerast er hræðilegt. Ég trúi ekki öðru en að kosningar verði í vor því að þessi ríkisstjórn verður að fara frá. Þau eru aum. Það eru alltof fáir sem gera sér grein fyrir því hvað verið er að gera velferðarkerfinu. Þetta eftirlaunafrumvarp sem þau núna neyðast til að leggja fram segir allt sem segja þarf. Þau eru fljót að afgreiða niðurskurð á ...
Hildur og fjölskylda

16. Desember 2008

ÍHALDIĐ ALLTAF MEĐ STJÓRNAR-MYNDUNARUMBOĐ?

...Hvort sem að Samfylkingin slítur stjórnarsamstarfinu við Íhaldið eða Íhaldið slítur stjórnarsamstarfinu við Samfylkinginguna er þá hættan ekki alltaf sú að Geir H Haarde hafi stjórnarmyndunarumboðið? Alla vega á ...
Jón Þórarinssson 

15. Desember 2008

ÁSKORUN TIL ÚTFLYTJENDA Á ÓUNNUM FISKI

...En hvað getum við sjálf gert til að launa greiðann fyrir bylmingshöggið? Jú við getum og biðjum alla útflytjendur á ferskum fiski á erlenda markaði að stöðva hann nú þegar timabundið og selja til fullvinnslu á innlendum markaði og hámarka verðmæti hvers kg enda er auðlindin viðkvæm þótt aukinn þorskur sé í augsýn. Hvað mun gerast Bretlandi-Cuxhaven-Hull-Grimsby og fleiri löndunarstöðum? Jú, ég minnist þáttar sem Ólafur Sigurðsson fyrrum fréttamaður á RUV átti við borgarstjóra þessara borga og upplýstu þeir að rúmar 2 milljónir manna hefðu beint og óbeint atvinnu vegna fisks af Íslandsmiðum og hvað gerist berist hann ekki? Bara í aðraganda hryðjuverkalaganna í Bretlandi gekk öflugur þingmaður á fund Melvins King ...
Þór Gunnlaugsson

15. Desember 2008

SEKTA Á HINA SEKU

Ég mundi vilja sjá þig leggja fram frumvarp um stórauknar sektir við brot á lögum sem Útrásarvíkingarnir hafa sannanlega verið að brjóta, t.d. brot á hlutafélagalögum, svo sem FL grop og Sterling og svo Exista núna þar sem litlir hluthafar eru rúnir.Sektir t.d. 200 til 600 miljarðar. Svo mættu koma ný lög um valdníðslu valdhafa. Þar er af nægu að taka. Að lokum: húseignir fólks eru líka lífeyrir.
Eyjólfur Jónsson

15. Desember 2008

ER STJÓRNUM LÍFEYRISSJÓĐA TREYSTANDI?

...Nú er ljóst að lífeyrissjóðir töpuuðu verulegum fjármunum á bankahruninu og kannski á ýmsu öðru. Er sjóðsstjórnum treystandi fyrir öllu þessu fjármagni? Mín skoðun er að svo sé ekki. Greiðslur í lífeyrissjóði eru í rauninni dulbúinn skattur til að dekka sjálfsagðar launagreiðslur til öryrkja og eftirlaunamanna. Væri ekki eðlilegra að ríkið rukkaði skattborgarana um aukaskatt sem þessu næmi (sama skipting milli launþega og launagreiðenda og verið hefur) svo við vitum nákvæmlega hver skattbyrðin er? Þá væri ein yfirstjórn yfir þessum málaflokki í stað margra lífeyrissjóðsstjórna og margra sjóðsstjóra sem mér skilst að hafi jafnvel hátt í 30 miljónir í ...
Jóhannes T Sigursveinsson

14. Desember 2008

FRÉTTIR EĐA STUNDIN OKKAR?

...Framundan eru fyrirsjáanleg gjaldþrot þúsunda heimila og fyrirtækja og hörmungar sem við getum varla gert okkur í hugarlund nú. Þrátt fyrir þetta  virðist  sem  fréttastofa Rúv (og fleiri miðlar) telji mikilvægasta atriðið í umfjöllun um mótmæli almennings, hvort mótmælin séu "eðlileg", hvaða fólk þetta sé, hvað ráðamönnum nú finnist um aðgerðir mótmælenda og svo framvegis. Semsagt, allt gert til þess að gera mótmæli og ekki síður mótmælendur tortryggileg. Þetta toppaði nú þegar Vigdís Hjaltadóttir kommenteraði á flokksráðsfund VG í fréttum - að "hér kannast maður nú við mörg andlit af Austurvelli"!!! Semsagt, ekkert að ...
Kristófer

11. Desember 2008

TRAUSTS - VÍSITALA DESEMBER-MÁNAĐAR

..Lánstíminn vekur upp þær spurningar hvort taka eigi húsnæðislán við fæðingu eða færa eftirlaunaaldurinn upp í hundrað ár. Seinni kosturinn krefst þess reyndar að auka lífslíkur landsmanna en heilbrigðisráðherra ætti ekki að verða skotaskuld úr því þótt hann hafi ekki enn hitt félaga Gaddaffi eins og gefið var í skyn hér á síðunni með falsaðri mynd félaga Ögmundar. Á þann sem trónir í næstefsta sætinu í traustinu er varla hægt að minnast á ógrátandi...
Þjóðólfur

9. Desember 2008

ĆTLUM VIĐ AĐ BORGA NEFSKATT FYRIR ÁRÓĐUR RÍKIS-STJÓRNARINNAR?

Ég var að lesa viðtalið við þig á Smugunni og er ég þér sammála um margt. Sérstaklega staðnæmdist ég við það sem þú segir um RÚV ohf. þar er þörf á gagngerum breytingum. Einsog þú Ögmundur varð ég hugsi þegar formaður og varaformaður Sjálfstæðisflokksins voru skyndilega mætt í laugardagsþátt Hallgríms Thorsteinsson og sátu þar fyrir svörum, eða svo vitnað sé í ...
Sunna Sara 

9. Desember 2008

UM FÖLDU REIKNINGANA Í LUX OG FLEIRA

Ég er afar sáttur að loksins komi fram tillögur VG um hvað beri að gera á næstunni en ég ber enn ugg í brjósti yfir ummælum okkar færustu íslensku fræðimanna sem kenna við háskóla í Englandi og USA. Annar þeirra var fenginn til skrafs og ráðlegginga fyrir forsætisráðherra en ekkert meir frekar en hinn sem látinn var hætta störfum en það sem ég ætlast til að VG hugleiði í þessari viku er þingmannafrumvarp um að annar þessara tveggja virtu sérfræðinga eða aðrir álíka menntaður verði skipaður seðlabankastjóri og formaður bankaráðs og þeir verði því 4 alls og þessi núningur sé því úr sögunni. Þarna er aðeins um ...
Þór Gunnlaugsson

7. Desember 2008

HUGVEKJA Á FULLVELDISDEGI

...Ég var stödd í verslunarmiðstöð í Malmö þar sem ég áhvað að fá mér lítinn skyndibita og gek inn á lítinn veitingastað og pantaði mat við diskinn, þá segir afgreiðslumaðurinn sem auðheyranlega var ekki sænskur en mjög hress og glaður "ertu dönsk?" Nei svara ég ég er íslensk. Þá var eins og ég hafi tilkynnt honum andlát því hann varð mjög alvarlegur og sorgmæddur á svipinn og sagði mjög hátt og skýrt á sinni sænsku "Ísland gjaldþrota, Ísland gjaldþrota". Allir sem þarna voru heyrðu þetta og ég óskaði mér niður úr gólfinu og reyndi að skipta um umræðuefni en afgreiðslumaðurinn var bersýnilega áhugasamur um þetta gjaldþrot svo ég neyddist til að svara. Ekki gat ég varið þetta gjaldþrot með neinu móti og síst af öllu þegar Íslendingar halda áfram með sama fólkið í brúnni og þeim sem söktu skútunni. Niðurlæging mín var algjör. Og til að bjarga öllu á að ganga í EU. Ein skyndilausnin enn. Ég man ekki betur en...
Unnur

7. Desember 2008

LES ALLAN PÓST

Að senda skilaboð til síðunnar en ekki til Ögmundar er undarlegt! Er einhver sem svarar fyrir Ögmund sjálfan? Til hvers að vera með spurningar til Jóns Jónssonar? Þó að það sé eftirlitsmaður með síðunni þá má hann svara spurningum en Ögmundur les yfir og samþykkir póstinn og sendir sem persónulegan póst sem er frábært fyrir viðtakanda. Legg til að þið breytið þessu.
Með kveðju.
Helgi

7. Desember 2008

VALDAGRÁĐUGT EVRÓPUSAMBAND

Ég bið alla Íslendinga að kynna sér Lissabon sáttmálan, sem verið er að reyna að koma í umferð á næsta ári. Ef sá sáttmáli kæmist inn þá þyrfti ekki nema nokkur hryðjuverk í Evropu. Með þeim afleiðingum að meiri hlutinn myndi kjósa yfir sig hryðjuverkalög og valdið myndi færast til Evrópusambandsins fyrir öll aðildarríkin. Þetta fólk er ekkert vitlaust, bara valdagráðugt. Hér er brot úr grein sem ég rakst á netinu...
Sveinn Hrafnsson

6. Desember 2008

VARAĐ VIĐ EINFÖLDUNUM

Þegar þú talar um að fólkið fái að kjósa um aðild að esb þá held ég að þú sert að einfalda hlutina heldur mikið. Þú verður að athuga það að cirka 70 -80% þjóðarinnar veit ekki hvað það myndi fara að kjósa um og það er voða gott að láta þjóðina kjósa um þetta og ef að það yrði samþykkt og síðan kæmi i ljós eftir einhvern tíma eftir að við göngum í esb að allt se ómögulegt þá er bara hægt að segja ...
Jóhann Þ. Sigurðsson

6. Desember 2008

VILJA KOMAST HJÁ RANNSÓKN

Yves Leterme forsætisráðherra Belgíu reiknar með að ákvörðun um sölu Kaupþings í Luxemborg muni liggja fyrir á komandi dögum. Leterme segir viðræður í gangi við kaupanda sem hafi verulegan áhuga á kaupunum. Ofangreind frétt er í fjölmiðlum í dag og því alveg ljóst að íslenskum rannsóknarnefndum mun ekki gefast kostur á að finna þau skjöl um bankahrunið sem þar eru geymd og ekki furða þótt keppendur um að kaupa séu margir og hugsanlega einhverjir sem eiga hagsmuna að gæta að öllu sé pakkað saman í öruggt skjól ...
Þór Gunnlaugsson

6. Desember 2008

FINNST GOTT AĐ VERA Í EU

Elskurnar mínar: Íslendingar: Komiði til okkar í EU. Hér er gott og öruggt að vera!...
Inga Birna Jónsdóttir

6. Desember 2008

MĆLIR MEĐ NORĐLENSKUM UPPLESURUM

Það er stundum gott að hlæja í öllu krepputalinu. Ég var að skrá á bloggið mitt nýja sögu sem sýnir hvað hysterían getur blindað alla skynsemi hjá manni. Sagan er algerlega sönn. Hún er svona: "Allar byssur eru nú á hálfvirði! Eldri maður og kunningi minn á Suðurlandi, sem ég tala stundum við í síma, sagði mér í fyrradag að hann hefði verið að heyra það í fréttum að byssusala hefði tekið gríðarlegan kipp síðasta mánuðinn. Hann sagði að þetta gerðist alltaf þegar harðnaði á dalnum eins og nú. Við vorum að velta þessu fyrir okkur nokkuð. Ég var að spá í það hvort að menn væru að auka veiðar til búdrýginda í kreppunni en kunningi minn taldi það af og frá. Í flestum tilfellum væru menn að...
Jóhann Frímann

5. Desember 2008

ŢANNIG LEYSIST KREPPAN

Nú þarf að gera nýja þjóðarsátt. Sátt milli fjármagnseigenda og skuldara. Sátt milli ríkis og atvinnulífs. Sátt milli atvinnurekenda og almennings.
1. Það þarf að deila kostnaðinum við kreppuna í tvennt milli fjármagnsins og þeirra sem þurfa að standa undir skuldunum.
2. Það þarf að efla innfrastrúktúrinn í landinu, heilsugæslu og samgöngur, tvöfalda hringveginn og malbika hann allan á tveimur árum.
3. Það þarf að semja um hámarkslaunamun innan fyrirtækja.
Þannig...
Hreinn K.

Bréf til síđunnarRSS Fréttaveita

Frá lesendum

11. Febrúar 2012

EN HVAĐ VORU ŢEIR AĐ SEGJA ÁRIĐ 2006?

...Mikið var tekist á um grundvallaratriði. Meðal þeirra var ákvæðið um hámarksávöxtun. Það veit ekki Helgi Seljan. Það vissi ekki Jónas Kristjánsson. Gegn þessu ákvæði talaði Ögmundur Jónasson, einn manna. Það vissi Helgi Seljan ekki og Jónasi Kristjánssyni var alveg sama, þar sem hann hefur alltaf passað sín fjármál mjög vel að eigin sögn. Ögmundur Jónasson sat síðan hjá um þetta atriði...Þegar til atkvæðagreiðslu kom greiddi Jón Baldvin atkvæði með öllum breytingartillögum. Það gúgglaði Helgi Seljan. Það nennti Jónas Kristjánsson ekki að gúggla, en gúgglaði það sem ...
Hreinn K

11. Febrúar 2012

UM STAĐREYNDIR SEM SEGJA ÓSATT OG KÍNVERKST SÍLIKON

Við bíðum eftir því að fréttastofa RÚV leiðrétti rangfærslur í tengslum við ummæli þín í Kastljósi. Því það teljast auðvitað rangfærslur þegar staðreyndum er stillt upp til að sýnast segja annað en þær gera í raun. Vilji fréttastofan vera með gagnrýna umfjöllun um þátt þinn í misheppnuðum fjárfestingum lífeyrissjóðsins, er til of mikils mælst að hún sé vitræn? En að öðru ... þarf að koma á óvart að landsölufólkið sé komið á kreik enn á ný? Það er vitanlega þannig að einkahagsmunir ríma ekki alltaf við hagsmuni þjóðar til lengri tíma. En Grímsstaðamálið fær ...
Sigurjón Mýrdal

10. Febrúar 2012

ALLAN MINN STUĐNING!

...Þú getur huggað þig við að: að ekki verður ófeigum í hel komið, né feigum forðað. Það gildir þegar allt kemur til alls. Þú hefur gert allt, sem er í þínu valdi einu saman, þegar kemur að rétlátri lýðræðishugsjón, og hefur fórnað miklu til að mæta pólitískum andstæðingum á miðri leið, af eðlilegri og siðsamlegri virðingu. Þeir pólitísku andstæðingar, sem launa þér þá tillitsömu virðingu og heiðarleika, með svona aðför að þér, munu ekki eiga auðvelt uppdráttar í þessum nýja heimi samstöðu, virðingar og heiðarlegra vinnubragða. þeir hrópa hæst um spillingu annarra, sem helst skyldi hlífa, og þurfa mest á fyrirgefningu að halda, vegna siðleysis-veikleika sinna. Svona er ...
Anna Sigríður Guðmundsdóttir

10. Febrúar 2012

Í VINSTRI GĆRU

Það er auðvitað skiljanlegt að þú reynir að hagræða staðreyndum og skrifa söguna þér í hag. Það breytir ekki því að þú ert bara harðsvíraður fjrálshyggukall í vinstri gæru og kjósendur munu sjá það í næstu kosningum. En eftirlaunin góðu verða áfram þín.
Einar Guðjónsson

10. Febrúar 2012

HRÓS SKILIĐ

...Þú átt hrós skilið fyrir að standa upp í hárinu á honum Helga í Kastljósinu. Þú færðir mjög góð rök fyrir þínu máli. Haltu áfram að gera góða hluti í þágu fólksins í landinu.
Hjörtur Kristján Hjartarson

10. Febrúar 2012

FAGLEGT? HLUTLAUST?

...RÚV nefndi Jón Baldvin sérstaklega til sögunnar sem eina manninn sem greiddi atkvæði gegn frumvarpinu, en hann greiddi atkvæði með þessari grein líka. Það gerðu það allir nema einn sem sat hjá og andmælti. Sem er einmitt það sem þú sagðir í Kastljósi - að þú hefðir andmælt einn. Í því samhengi er fréttaflutningur RÚV sérkennilegur í meira lagi. Er eðlilegt að gera heila frétt um að tilvitnun standist ekki en greina ekki frá því sem efnislega er vísað til í ummælunum? Það er varla hægt að kalla þetta hlutlausa og faglega umfjöllun.
Árni V.

10. Febrúar 2012

FÓR SJÁLFUR Á VEFINN

 Í fréttum í gærkvöld áðan sá ég mikið gert úr því að þú hafir setið hjá við atkvæðagreiðslu um 7. gr. laga um lífeyrisréttindi starfsmanna ríkisins, en sú grein lögbindur að lífeyrissjóðir skuli ávallt leita hæstu vaxta. Í Kastljósinu varst þú sagður hluti af „já liðinu". Þar sem ég horfði á Kastljósið daginn áður og sá ummæli þín þar um að þú hafir staðið gegn þessu varð ég forvitinn og fór sjálfur á alþingisvefinn. Þar sá ég þau ummæli sem þú viðhafðir við atkvæðagreiðsluna. Ég læt þau fylgja með hér að aftan ásamt vefslóð. Ég sé ekki annað en þú ...
Árni V. 

9. Febrúar 2012

MARKVISS FRAMSETNING?

...Vissulega ber stjórn ábyrgð á fjárfestingarstefnu starfinu í heild sinni - en er ekki of langt gengið að persónugera einstakar fjárfestingar og segja þær þínar? Öll framsetning þessarar umræðu virðist vera sniðin til þess að koma á þig höggi. Í mínum bókum varst þú sá eini sem gagnrýndir þetta kerfi - og átt nú að taka fallið fyrir það. Þarna eru hræsnin og heimskan samferða og ríða ekki við einteyming...
G.

9. Febrúar 2012

ŢURFUM BARNA-RÉTTLĆTI FREMUR EN FORELDRA-RÉTTLĆTI!

Þakka þér Ögmundur fyrir gott framlag hvað varðar barnalög. Flestir þeir sem hafa kynnt sér mál vita að sameiginlegt forræði er eingöngu hægt að hafa ef foreldrar eru samstíga um málefni barna sinna. Sem betur fer er það oftar en hitt. Þeir foreldrar sem eru það ósamstíga að þeir sjái nauðsyn til að fara í forræðisdeilu, sem bæði er ömurleg og niðurdrepandi, hafa ekkert með sameiginlegt forræði að gera. Fyrst og fremst þarf að ....
Lísa B. Ingólfsdóttir

9. Febrúar 2012

GET EKKI KOSIĐ ŢIG VEGNA VERU ŢINNAR Í VG

...Kaus VG í síðustu kosningum og get ekki tekið það til baka. Finnst VG ekki hafa staðið við það sem lofað var. Í dag ber ég ekki traust til margra á Þingi og eins og staðan er í dag ert þú í efsta sæti yfir fólk ekki þingflokk sem ég treysti. Maður sem lætur ekki beygja sig of mikið undir flokksræðið. Því miður hefur aldrei verið lýðræði á Íslandi frekar en í öðrum vestrænum löndum, aðeins flokksræði. Þó ég hafi ekkert út á ...
Þórólfur


BSRBVGAlţingi

Póstlisti

Hér ađ neđan geturđu skráđ ţig á póstlista Ögmundar. Skráđir ađilar fá reglulega sent fréttabréf í tölvupósti.




Afskrá | Breyta skráningu

Frjálsir pennar

23. Janúar 2012

Björn Jónasson skrifar: ÖLD LÝĐRĆĐISINS

Úlfar Þormóðsson, baráttumaður fyrir betri heimi, veit einsog svo margir í hans flokki, að til er aðeins ein leið. Það er leið meirihlutans. Í eina tíð töldu menn nægilegt að vera með einn flokk og einn leiðtoga. Síðan gætu menn deilt á flokksþingum en þegar niðurstaða meirihlutans lægi fyrir, skyldu menn leggja niður deilur og tala einum rómi. Fylkja sér bak við leiðtogann. Þeir sem voru svo óþroskaðir að geta ekki stigið þennan tangó með réttum takti og hæfilegum aga, voru kallaðir niðurrifsöfl, leiguþý auðvaldsins og endurskoðunarsinnar. Úlfar lýsir hinu gleðiríka lífi í "flokknum" VG, (sem illu heilli er ekki eini flokkurinn) þar sem...

23. Janúar 2012

Baldur Andrésson skrifar: HEIMSKRA MANNA VEGARÁĐ

...Lög nr. 97/2010 eiga að leiða til annarlegs valds séreignarklúbba yfir geðvöldum hlutum vegakerfis, nú  í sameignarformi undir lýðstjórn.  Sú hugmynd er andstæð alþýðuaskapi á Íslandi.  Að auki eru hún óframkvæmanleg, á þeim þrönga grunni heimskrar markaðshyggju sem hún er reist.  Lögin eru óráð. Skólaspeki gróðaleiða er þó furðu langglíf,  þótt heljarhrun hafi kostað.  Við stöldrum við að sinni og beitum saman viti okkar.  Við höfnum vitleysu. Við höfnum hugmyndagrunni laga 97/2010.

12. Janúar 2012

Baldur Andrésson skrifar: ÖRSKÝRSLA UM VAĐLAHEIĐAR-GÖNG

Þekktir, valinkunnir sérfræðingar hafa metið að kostnaður við gerð Vaðlaheiðarganga verið vart undir 14 milljarðar kr. yrðu verlok árið 2015. Vaðlaheiðargöng hf. og  Vegagerð ríkisins kynntu 11 ma kr. verðmat á göngum í mars 2011.  Margt bendir til að það sé vanmat, að t.d. sé horft fram hjá verðmætri ríkisfyrgreiðslu, fjármagnskostnaði á verktíma og algerlega sleppt aukakostnaði sem og bætist við af ýmsum ástæðum. Áætluð hækkun vístölu á verktíma er vanmetin. Náttúrfarsáföll möguleg. Hafa skal í huga að sambærileg, nýgerð göng á Íslandi, tvöfölduðust bæði í  krónuverði...

Slóđin mín:

Frá lesendum

Stjórnborđ

Forsíđa vefsins Stćkka letur Minnka letur Senda ţessa síđu Prenta ţessa síđu Veftré Hamur fyrir sjónskerta