Frá lesendum
30. Nóvember 2007
SJÁ EFTIR AÐ KJÓSA SAMFYLKINGUNA - VILJA ÚT Á VINNUSTAÐINA!
...Mér finnst gott að vita að þið eruð allavega ekki til sölu og það eiga margir eftir að sjá eftir að kjósa Samfylkinguna og aðra flokka sem gerast þjónar valdsins hvenær sem það býðst. Ef þið verðið borin ofurliði í þinginu og málfrelsi fólksins í gegn um ykkur sem kaus ykkur sem sína fulltrúa tekið af ykkur þá verðið þið að fara út í þjóðfélagið og heyja ykkar baráttu þar...
Guðmundur frá Hofi
Guðmundur frá Hofi
29. Nóvember 2007
FLOTTIR Í BLEIKU
Það gladdi mitt femínista hjarta þegar ég sá forsíðumyndina af ykkur Steingrími Joð í vikublaðinu Austra í gær. Þarna finnst mér þið sýna samstöðu í verki með þingfélaga ykkar, Kolbrúnu Halldórsdóttur, umvarðandi þá lit-kyngreiningu sem enn tíðkast... mig langar að biðja þig Ögmundur minn að birta...
Þjóðólfur
Þjóðólfur
24. Nóvember 2007
HEILRÆÐI FYRIR STELPUR
Ungar konur elska best,
þær óttast vart sinn herra.
En sá sem konur svíkur mest
má sjálfur tár sín þerra.
Hafðu bæði háð og spott,
hörku skalt þú sýna,
aðeins það er gilt og gott
sem gleður sálu þína.
...
Kristján Hreinsson
þær óttast vart sinn herra.
En sá sem konur svíkur mest
má sjálfur tár sín þerra.
Hafðu bæði háð og spott,
hörku skalt þú sýna,
aðeins það er gilt og gott
sem gleður sálu þína.
...
Kristján Hreinsson
23. Nóvember 2007
Á LEIÐ TIL TUNGLSINS?
Frábær þótti mér myndskreytingin við grein þína um einkavæðingartal formanns Læknafélagsins. Það er engu líkara en formaðurinn telji lækna gjörsamlega óháða umhverfi sínu – að störfum á tunglinu. Ríkið hefur aldrei læknað neinn, sagði Birna Jónsdóttir, formaður lækna! Það er nefnilega það. Bara rosalega klárir læknar. En þegar kemur að því að greiða á reikninginn? Þá er hægt að ...
Sunna Sara
Sunna Sara
22. Nóvember 2007
UM MIKILVÆGI IÐNMENNTUNAR
Í tilefni allskyns áforma um hátæknifyrirtæki s.s.netþjónabú og önnur í þeim anda, væri ekki tímabært að ráðamenn menntamála og þingmenn hugleiddu eitthvað um iðnmenntun á Íslandi. Það er á hátíðlegum stundum rætt um eflingu byggða og nauðsynlegt sé að opna háskóla í hverju plássi en enginn nefnir að það þurfi kannski líka fólk með annarskonar menntun til að framkvæma hugmyndir og smíða uppfinningar háskólamannanna. Mér er sagt að í næsta útskriftarárgangi Iðnskólans í Reykjavík séu fjórir rafeindavirkjar. Hverjir eiga að tengja búnaðinn og halda ...
Þór Ólafsson
Þór Ólafsson
21. Nóvember 2007
SKEMMTILEGUR EGILL
Bókmenntaþáttur Egils Helgasonar í Sjónvarpinu þykir mér kærkomin sending. Þátturinn er bæði skemmtilegur og innihaldsríkur. Hafi Egill og Sjónvarpið lof og prís fyrir. Eitt þarf þó að laga. Þátturinn þarf að vera fyrr á kvöldin. Ég man að þú gagnrýndir það einhverju sinni Ögmundur, að íslensk verðlaunadagskrá um palestínska flóttamenn var sýnd seint um kvöld, á eftir nokkrum erlendum sápustykkjum. Á sú gagnrýni ekki einnig við um ...
Grímur
Grímur
19. Nóvember 2007
VERSLUNARSTOFNUN FYRIR HEILBRIGÐISKERFIÐ UMRÆÐULAUST?
...Á að koma upp þessu nýja skrifræðisbákni umræðulaust? Það vill svo til að ég tala af reynslu sem starfandi læknir í Svíþjóð um árabil, tiltölulega nýkominn heim í kerfið hér, sem þrátt fyrir allt er ekki eins slæmt og menn vilja vera láta. Staðreyndin er nefnilega sú að innan heilbrigðiskerfis verður ALLTAF togstreita um fjármagn. Aldrei gleyma því. Sú togstreita verður ekki úr sögunni með þessari nýju stofnun Guðlaugs Þórs, heilbrigðisráðherra. Hún er fyrst og fremst sett á laggirnar til að einkavæða heilbrigðisþjónustuna...
Læknir
Læknir
19. Nóvember 2007
ÞAÐ HEFUR GEFIST VEL AÐ HUGSA SEM ÞJÓÐARFJÖLSKYLDA!
...Þvert á móti á að stefna að því að bæta og uppfæra allan opinberan rekstur í heilbrigðisgeiranum, stanslaust! Þú mátt bóka það Ögmundur, að það verður ekki betur gert með einkaframtakinu en hinu opinbera! Það hefur hvergi í heiminum tekist betur gagnvart hinum sjúku, að einkaframtakið taki við hjúkrunargeiranum af hinu opinbera. Í Bandaríkjunum er rándýrt einkarekið heilbrigðiskerfið bókstaflega að hrynja um sjálfa sig vegna ofurkostnaðar og getuleysis! Auðvitað er líf og hjúkrun tryggð þeim sem hafa nóga peninga þar sem auðvaldið ræður lögum og lofum. Það á hins vegar ekki við um “gráan” almenning sem verður að líða. Fólk verður að íhuga þetta, áður en það verður of seint! Staðreyndirnar blasa við...
Helgi
Helgi
18. Nóvember 2007
EFTIRLAUNALÖGIN AFNUMIN FYRIR JÓL?
...Var það misskilningur hjá mér að til stæði að hraða afgreiðslu á frumvarpi Valgerðar Bjarnadóttur um eftirlaun ráðherra, þingmanna og fl.? Verður frumvarpið ekki afgreitt fyrir jól?
Haffi
Haffi
17. Nóvember 2007
ÞJÓRSÁ ÞAKKAR ÞÉR GUÐFRÍÐUR LILJA!
...Það gladdi hjarta mitt í liðinni viku að heyra tilfinningarnar vella í brjósti Guðfríðar Lilju, varaþingmanns þíns Ögmundur, þegar hún beindi máli sínu til ríkisstjórnarinnar og þá sérstaklega Samfylkingarinnar, út af virkjunaráformum í Þjórsá. Stjórnarsinnar á þingi og í kjölfarið einnig fjölmiðlar, túlkuðu ummæli Lilju sem árás á sveitarstjórnir, sem eiga land að Þjórsá. Þannig tókst að firra Samfylkinguna, sem fer með umhverfismálin ábyrgð! Ósköp var það ódýrt og vesælt. Lilja var fyrst og síðast að gagnrýna þau sem bera ábyrgð á umhverfismálum á Íslandi. Ég heyrði frammíköllin á þingi þegar Lilja tók upp hanskann fyrir Þjórsá. Frammíkallarar reiddust því sem hún hafði fram að færa. Þeir reiddust málefnalegum rökum hennar og ákalli hennar um að þyrma náttúruperlum í Þjórsá. En þó þetta lið hafi reiðst er ég sannfærð um að...
Sunna Sara
Sunna Sara
16. Nóvember 2007
GAGNRÝNI ÞARF AÐ EIGA VIÐ RÖK AÐ STYÐJAST
...Þar sem ég vann fréttina vil ég spyrja að því hvernig þú færð þetta út?? Ég nefndi hvergi styrk til RÚV á nafn í fréttinni, þvert á móti. Og í viðtali við mig útlistar dagskrárstjóri Sjónvarpsins í hverju samningurinn felst. Það er að peningurinn renni til þriðja aðila en ekki RÚV. Fjölmiðlamenn eru ekki yfir gagnrýni hafnir, og tek ég henni fyrir mitt leyti fagnandi. Ég vil hins vegar að hún eigi við rök að styðjast...
Guðfinnur Sigurvinsson,
fréttamaður Sjónvarps
Guðfinnur Sigurvinsson,
fréttamaður Sjónvarps
13. Nóvember 2007
ANNARLEGAR GJAFIR AUÐVALDSINS!
...Einhverstaðar á hnattkringlunni væru slíkar “gjafir” taldar annarlegar svo ekki sé meira sagt. Hvernig væri að þetta auðvaldsfólk væri látið greiða meiri og réttmætari skatta svo þjóðfélagið þyrfti ekki að lifa á ölmusugjöfum úr vasa þess; skatta af því sem það græðir á samfélags-systkinum sínum, sem þrælar myrkranna á milli, iðulega með heimili sín á vonarvöl, háð duttlungum þeirra sem ákveða verðlag og vexti en sem nú þykjast vera að “gefa” almenningi blóðpeninginn tilbaka! Mér rennur í skap. Ef fólk heldur að auðvaldið “gefi” þjóðfélaginu peninga út í loftið og að ástæðulausu, þá er það meira en lítið galið...
Úlfur
Úlfur
12. Nóvember 2007
UM BJÖRGÓLF OG RÚV: EKKERT SAMKRULL
...Björgólfur Guðmundsson er auðvitað ekki að styrkja Ríkisútvarpið eða dagskrárgerð á þess vegum um eina krónu. Og RÚV mun ekki eiga honum neina gjöf að gjalda.
Skuldbinding BG felst í því að leggja jafn mikið og RÚV til framleiðslu á leiknu íslensku sjónvarpsefni hjá sjálfstæðum framleiðendum næstu þrjú árin.
Ávinningur RÚV - og almennings - er einfaldlega að fá meira af leiknu íslensku efni til sýningar og ekki er um að ræða neinskonar afsal á dagskrárvaldi eða "samkrull" í því tilliti...
Páll Magnússon
Skuldbinding BG felst í því að leggja jafn mikið og RÚV til framleiðslu á leiknu íslensku sjónvarpsefni hjá sjálfstæðum framleiðendum næstu þrjú árin.
Ávinningur RÚV - og almennings - er einfaldlega að fá meira af leiknu íslensku efni til sýningar og ekki er um að ræða neinskonar afsal á dagskrárvaldi eða "samkrull" í því tilliti...
Páll Magnússon
11. Nóvember 2007
EINHVER MUNUR Á FRAMSÓKN OG SAMFYLKINGU?
Sérðu einhvern mun á núverandi ríkisstjórn og þeirri sem áður sat? Stutt en afgerandi svar óskast. Sjálfur sé ég engan mun á núverandi hjálparkokki Sjálfstæðisflokksins, Samfylkingunni og fyrrverandi, nefnilega Framsókn. Munurinn er enginn, hvort sem litið er til innanríkismála eða utanríkisstefnunnar. Reyndar hefur mér komið NATÓ þjónkun Samfylkingarinnar á óvart...
Haffi
Haffi
10. Nóvember 2007
TIL HAMINGJU MEÐ KVENNABLÓMANN!
Hjartanlega sammála þér Ögmundur um hve vel Svandís Svavarsdóttir hefur staðið sig sem oddviti VG í Reykjavík, ef þá ekki oddviti félagshyggjufólks í borginni, því auðvitað er hún það. VG er með frábært fólk í stafni, ekki síst kvenfólk, hina skeleggu og eldkláru Katrínu varaformann og þingkonu, Auði Lilju, formann UVG, Guðfríði Lilju, framkvæmdastýru þingflokks og varaþingmann í Kraga (sem að sjálfsögðu ætti að vera á þingi!!!), baráttukonurnar á Alþingi Álfheiði, Kolbrúnu og Þuríði, að ógleymdri Drífu Snædal, framkvæmdastýru flokksins. Svo má ekki gleyma öllum hinum konunum í bæjarstjórnum, í verkalýðshreyfingunni, hjá femínistum, náttúruverndarsinnum, mannréttindasamtökum eða á vaktinni annars staðar fyrir ...
Sunna Sara
Sunna Sara
8. Nóvember 2007
HUGLEIÐINGAR UM VÍNMÁLIÐ
Í Silfri Egils þar sem Sigurður Kári mætti með sýnishorn úr Heimdalli með sér, ásamt tveimur heiðurskonum úr Vinstri grænum og Samfylkingunni, þeim Guðfríði Lilju og Svanfríði Ingu, þá bar ýmislegt á góma. Sigurður sat við sinn keip í vínmatvörumálinu og var kostulegt að sjá upplitið á honum, þegar Svanfríður sagði hvernig verslunin með áfengi yrði í sinni heimabyggð ( Dalvík ) ef frumvarpið yrði að lögum.
Það var greinilegt að SK hafði ekki hugsað málið frá sjónarhóli smærri byggðalaga vítt og breytt um landið.
Ein aðal rökin hjá SK fyrir áfengismatvörufrumvarpinu var að misnotkun fárra á áfengi ætti ekki að hindra aðgang hinna fjölmörgu, sem kunna með áfengi að fara...
Svo mælti Sigurjón EVGK
Það var greinilegt að SK hafði ekki hugsað málið frá sjónarhóli smærri byggðalaga vítt og breytt um landið.
Ein aðal rökin hjá SK fyrir áfengismatvörufrumvarpinu var að misnotkun fárra á áfengi ætti ekki að hindra aðgang hinna fjölmörgu, sem kunna með áfengi að fara...
Svo mælti Sigurjón EVGK
1. Nóvember 2007
EVRUSAMNINGAR?
...Svo kann að vera að það henti ýmsum fyrirtækjum og starfsfólkinu ekki síður einmitt prýðilega að fá kaupið greitt í evrum. Þar er ég að tala um fyrirtæki sem eru með sína starfsemi að uppistöðu til í útlandinu og starfsfólkið þar með annan fótinn. Yfirleitt er ég þér sammála um flest en hef efasemdir um afstöðu þína í þessu máli.
Grímur
Grímur
Frá lesendum
6. September 2010
AFTUR TIL MIÐALDA
Ögmundur, komdu með stuðning við frjálsar handfæra veiðar, þarna gætu orðið til þúsundir starfa, án þess að ríkið leggi til krónu, þetta gæti orðið næsta stóriðja. Það er búið að koma almenningi í sömu spor og á miðöldum, þú mátt ekki róa til fiskjar og fénýta aflann. Á meðan ræna örfáir útvaldir þjóðina lífsbjörginni með því að ryksuga fiskimiðin með verksmiðjuskipum, og skilja miðin eftir í rúst. Það eru 15.000 manneskjur atvinnulausar, þær mega ekki bjarga sér, þó til séu ...
aagnarsson
aagnarsson
5. September 2010
ÆTLAR AÐ FYLGJAST MEÐ
Það er einkennilegt þegar menn af vinstri vængnum vilja absólút dæma íslenskan verkalýð til ævarandi þrældóms; 60 stunda vinnuviku og hárra vaxta. Láta svo LÍÚ reka sjávarútveginn þannig að gengisfellingar verði notaðar til að leiðrétta reksturinn þegar búið er að uppfæra bílaflota stjórnenda og húsakost á Íslandi og Florida. Svo hugsar maður til baka og man þá að sá til vinstri einkavæddi ræstinguna á spítölum borgarinnar eins og að drekka vatn. ...
Villi
Villi
5. September 2010
LÁTIÐ JÓN Í FRIÐI
Erindi fagnaðar hefur nú nýverið verið boðað hvers innihald ber með sér staðfestingu á styrk Ögmundar og Jóns Bjarnasonar. Ég geld engu síður varhug við að hróflað verði við Jóni um næstkomandi áramót í aðdraganda stofnunar atvinnuvegaráðuneytis. Þá er viðbúið Ögmundur minn að þú þurfir að endurstílisera línuna sem forveri þinn úr samstarfsflokknum hafði lagt, en þá á ég við vegtolla og stapp við lífeyrissjóðina. Ég held aukinheldur í vonina um afturköllun aðildarumsóknarinnar sem og breyttan prófíl á undirlægjuhætti gagnvart AGS. Nú ríður á Ögmundur minn kæri að þú nýtir það bakland og þann styrk sem að baki því býr og mundu að ...
Óskar K Guðmundsson fisksali
Óskar K Guðmundsson fisksali
4. September 2010
LOKSINS
Loksins, loksins ...er kominn ráðherra löggæzlumála, sem ekki er úr Sjálfstæðisflokki. Ég óska þér góðs gengis með þann málaflokk sem og aðra sem þú nú stjórnar. En gumar og mær Sjálfstæðis sitja víða við stjórn DMR og stofnana þess. Ætli matið á "hæfi" þeirra margra hafi ekki verið ákveðið með flokksgæðingaþukli pótintáta og þægðarstuðlum frekar en raunverulegu hæfi. Gangi þér líka vel að eiga við þann skrautlega hóp.
kveðja,
Ver
kveðja,
Ver
4. September 2010
UM BIÐLAUN OG LÍFEYRISKJÖR
Fyrst hægt er að greiða tugmilljóna biðlaun til fyrrverandi ráðherra og að varnarmálafulltrúi, eða hvað það hét, fær full laun í fjóra mánuði eftir að starfið er lagt niður,væri þá ekki bara sanngjarnt að þeir lífeyrisþegar sem hafa kr. 150 þúsund á mánuði eftir skatta, fái smáhækkun á þá forsmán....
Edda Ögmundsdóttir
Edda Ögmundsdóttir
31. Ágúst 2010
STEINHISSA
Ég er steinhissa á þér Ögmundur, að þú skulir láta það viðgangast og samþykkja að leyndarhjúpur megi hvíla yfir framlögum til stjórnmálaflokka. Af hverju tekurðu ekki upp þá stefnu að banna alfarið framlög til flokkanna, nema árgjald einstaklinga og framlag ríkisins.
Sigurður Þórðarson
Sigurður Þórðarson
27. Ágúst 2010
LÝÐRÆÐIÐ LEYSIR ALLAN VANDA
Mér þótti gott að sjá viðtalið við þig á mbl.is þar sem þú sagðir afdráttarlaust að þú vildir að ríkisstjórnin lifði. Reyndar hef ég aldrei efast um að þú vildir það enda sagðir þú þig úr ríkisstjórninni fyrir tæpu ári til að bjarga henni frá dauða. Svo einfalt var það. Það er hárrétt sem þú bentir á í viðtalinu á mbl.is að lausnin í ESB málinu er lýðræðið. Það er þjóðin sem kemur til með að ákveða málalyktir. Mér þótti gott hjá Jóni Bjarnasyni að benda á að samningaviðræðurnar gætu verið að þróast yfir í aðlögunarviðræður. Það má ekki gerast. Út úr þeim farvegi þarf málið að fara. Þetta þarf að gerast í ....
Grímur
Grímur
26. Ágúst 2010
ÁLIT ÚT OG SUÐUR
Mig hefur lengi grunað að stjórnmálamenn og þeir sem gegna embættum á vegum ríkis og sveitarfélaga hafi ekki lesið skýrslu Rannsóknarnefndar Alþingis. Ekki er þetta vegna þess, held ég, að viðkomandi séu öll ólæs, þótt eitthvað kunni að skorta uppá næman skilningi fyrir samhengi hlutanna. Ég held menn hafi ekki nennt að lesa, eða þá að skýrslan hafi verið lesin á sama hátt og sagt var að ungir menn hafi lesið erlendar bókmenntir í skáldverkinu Gunnar og Kjartan eftir Véstein Lúðvíksson. Þetta segi ég i tilefni þess að viðskiptaráðherra lét gera enn eitt minnisblaðið, og nú um skyldu ríkisins til að standa undir innistæðutryggingum TIFs, eins og hann kallast í Rannsóknarskýrslu Alþingis. Svo virðist sem augu nefndarmanna í efnahags- og viðskiptanefnd, sem þú situr í Ögmundur, hafi upplokist við lestur minnisblaðsins og efni þess hafi verið þér og ykkur framandi - að í því séu splúnkunýjar fréttir. Svo er ekki. Það einasta sem er óvenjulegt varðandi þetta minnisblað er, að ....
Hafsteinn
Hafsteinn
25. Ágúst 2010
HEFÐI ÁTT AÐ SPYRJA ÞJÓÐINA
Atlaga ríkisstjórnar að Jóni Bjarnasyni ráðherra sjávarútvegs og landbúnaðar er til varandi skammar og hann er ekki að fara með neitt fleipur. Þessi ríkisstjórn lagði úr höfn með bréfið til ESB vitandi það að 70% þjóðarinnar vill ekkert með það að gera. Þó svo að Alþingi hafi samþykkt að skoða málið hefði legið beinast við að bæta inn á kosningalistann við síðustu þjóðaratkvðagreiðslu, ertu þessu samþykkur eða ekki en því miður var það ekki gert. Því miður er núverandi verkstjórn á stjórnarheimilunu algjörlega óviðunandi og ummæli...
Þór Gunnlaugsson
Þór Gunnlaugsson
25. Ágúst 2010
VELJUM RÉTT HUGTÖK
Við skulum deila og vera ósammála. En notum ekki orðið einelti af faglegum ástæðum. Það er ekkert til sem heitir "pólitískt einelti". Hitt er ljóst að margir hafa deilt á Jón Bjarnason.
Gísli Baldvinsson
Gísli Baldvinsson
Póstlisti
Frjálsir pennar
9. September 2010
Björn Jónasson skrifar: EINN RÁÐHERRA?
Svavar Gestsson, ágætur félagi um margra ára skeið og baráttumaður fyrir málstað launafólks alla sína tíð, setur fram merkilega kenningu í Fréttablaðinu þann 7. september 2010. Hún er svona: "Þegar ég skilaði niðurstöðu Icesave-samninganna vorið 2009 var almenn ánægja með niðurstöðuna víða, meðal annars í Morgunblaðinu. Þá gerðust þau undur að einn ráðherra ríkisstjórnarinnar gerði bandalag við stjórnarandstöðuna um að Ísland ætti ekki að borga". Vandinn við þessa kenningu er sá að samningunum var haldið leyndum í upphafi. Fyrst fyrir ríkisstjórn og síðan fyrir þinginu. Og síðan fyrir þjóðinni. Það var ekki fyrr en efni samninganna lak út til fréttastofu RÚV, nafnlaust í brúnu umslagi að efni þeirra var almenningi ljóst. Það gat aldrei orðið ánægja með eitthvað sem enginn vissi hvað var. Það átti að lauma samningunum í gegn án þess að þing og þjóð fengi um þá vitneskju. Þar var ekki við Svavar að sakast, heldur við ...
13. Ágúst 2010
Björn Jónasson skrifar: OLNBOGARÝMI Í BRUSSEL
Fjölmargir menntamenn og stjórnmálamenn hér á landi hafa notið góðs af auknu Evrópusamstarfi eftir gerð EES-samningsins. Sá samningur hefur ýmsa kosti, einkum á sviði styrkja, vísindasamvinnu og einnig hafa fjölmargir Íslendingar fengið vinnu í Brussel við eftirlit ýmiskonar og skjalagerð. Nægir að benda á að hópur Íslendinga og Norðmanna samdi álit Eftirlitsnefndar ESA um að íslenskir skattgreiðendur bæru ábyrgð á Icesave skuldum Landsbankans hf. Ragnar Arnalds skrifaði ágæta bók um EES samninginn og fann honum ýmislegt til foráttu. Meðal annars það að hann ýtir undir hrávöruframleiðslu en hamlar fullvinnslu afurða á Íslandi. Engir tollar eru á óunnum fiski (þeas. óflökuðum) en tollur á unnum fiski. Þetta gildir um fleiri afurðir og hefur leitt til þess að vinna hefur flust úr landi og nægir að minna á fyrirtæki Sigurðar Ágústssonar sem fullvinnur afurðir í Hirsthals í Danmörku í stað Stykkishólms vegna þessa. Hægt er að færa rök fyrir því að...
4. Ágúst 2010
Baldur Andrésson skrifar: UM SKÚFFUR OG SKÖMM
...Forleikur að nýju átaki til einkavæðingar, sem í því tilviki er knúinn fram með engu minna ofstæki en fyrri daginn. Þessu síðara átaki er stýrt skipulega í anda AGS, eftir þekktri formúlu. Ríki og sveitarfélög eru sett í greiðsluklemmu, bönnuð lántaka. Ríkinu er fyrirlagt, við kreppu- aðstæður að draga úr framkvæmdum og eignavexti, því er ætluð bæklun, að búa við baklás AGS. Við blasa ógnir vegna ofurskuldsetningar OR og Landsvirkjun er ekki á góðu róli. Innan skamms er fyrirséð varnarstríð fyrir samfélagseign á þeim stórfyrirtækjum báðum. Ríkinu er fyrirmunað að eignast ný spítalahús, hvatt til sölu á öðrum. Nýjum almannavegum skal fyrirkomið í einkaeigu og jafnvel þeim gömlu, ef endurbóta er þörf. Megnið af fjármálafyrirtækjum er nú þegar á leið í hendur fjölþjóða braskara...












