Frá lesendum
30. September 2006
ÉG HELD HANN HEITI DOFRI...
...Ég sé ekki betur en allskonar lið sé nú orðið óskaplega grænt og sjái ekkert því til fyrirstöðu að sameina bæði umhverfisverndina og þjónkun undir alheimskapítalið. Hefði þá ekki verið betra að við sossarnir sem ekki skrifum upp á einkavinavæðinguna og sjálftökukerfið hefðum gefið skít í Samfylkingarkratismann og haldið áfram að andæfa græðginni á hreinum vinstri forsendum? Ég var að lesa eitthvað eftir einhvern nýjan Samfylkingarmann sem var eins og dæmigerður já og nei maður, og talaði um umhverfismálin eins og hreinræktaður Framsóknarmaður og að það væri hægt að vera hvorki til hægri né vinstri og bara taka svona meðaltalið af þessu öllu saman. Ég held hann heiti Dofri ...
Jónatan
Jónatan
29. September 2006
AÐFÖRIN AÐ JÖKULSÁNUM Í SKAGAFIRÐI AFTUR Á FULLA FERÐ
Iðnaðarráðherra og formaður Framsóknarflokksins er illa upplýstur og fer með ósannindi um stöðu virkjanamála í Skagafirði.
Allt er til reiðu fyrir Villinganesvirkjun, aðeins skortir leyfi sveitarstjórna. Nýr meirihluti Samfylkingar og Framsóknar í sveitarstjórn Skagafjarðar hefur gefið grænt ljós á að fórna Jökulsánum og vill heimila bæði Villinganesvirkjun og Skatastaðavirkjun á skipulagi.
Í þættinum „Ísland Í Dag“ á NFS í gærkvöldi var Jón Sigurðsson iðnaðarráðherra og formaður Framsóknarflokksins spurður um afstöðu til virkjana í Jökulsánum í Skagafirði. Ráðherrann svaraði spurningunni á þann veg að virkjanaáformin í Jökulsánum væru mjög skammt á veg komin og aðeins hefði verið veitt rannsóknaleyfi fyrir Villinganesvirkjun en virkjunarleyfi hefði ekki verið veitt.
Þetta er rangt hjá ráðherranum. Með...
Skagfirðingur
Allt er til reiðu fyrir Villinganesvirkjun, aðeins skortir leyfi sveitarstjórna. Nýr meirihluti Samfylkingar og Framsóknar í sveitarstjórn Skagafjarðar hefur gefið grænt ljós á að fórna Jökulsánum og vill heimila bæði Villinganesvirkjun og Skatastaðavirkjun á skipulagi.
Í þættinum „Ísland Í Dag“ á NFS í gærkvöldi var Jón Sigurðsson iðnaðarráðherra og formaður Framsóknarflokksins spurður um afstöðu til virkjana í Jökulsánum í Skagafirði. Ráðherrann svaraði spurningunni á þann veg að virkjanaáformin í Jökulsánum væru mjög skammt á veg komin og aðeins hefði verið veitt rannsóknaleyfi fyrir Villinganesvirkjun en virkjunarleyfi hefði ekki verið veitt.
Þetta er rangt hjá ráðherranum. Með...
Skagfirðingur
27. September 2006
MEÐ KÁRAHNJÚKA Á HEILANUM?
Er Kárahnjúkavirkjun hægra og vinstra hvel allrar hugsunar hjá VG ?...
Kalli
Kalli
21. September 2006
FORSTJÓRI ALCOA SVARAR ÚT Í HÖTT
Ögmundur, í viðtali við Morgunblaðið, miðvikudaginn 13/9 sl., var Alain Belda, aðalsforstjóri ALCOA m.a. spurður um ástæðu þess að einungis stæði til að nota þurrhreinsibúnað í stað þurrhreinsi- og vothreinsibúnaðar. Hann bar fyrir sig niðurstöður Skipulagsstofnunar, sem nýlega birti álit um umhverfismat álversins. Þar kemur fram að báðir kostir væru fullnægjandi til að halda loftmengunneðan tilgreindra marka! Þessi hluti svars forstjórans er vel að merkja réttur. Skipulagsstofnun grundvallar sitt álit á þeirri mengunarviðmiðun, sem gildir innan Evrópusambandins. Þar nýtast ALCOA þeir einstöku kostir að fá tækifæri til að hleypa mun meira magni mengandi efna út í andrúmsloftið yfir Íslandi vegna "hreinleika loftsins", en ella væri ef á Íslandi væri mengandi iðnaður fyrir.
Sveinn
Sveinn
20. September 2006
MÓÐUHARÐINDI Í NÁND?
... öll röskun á rafmagnsflæði frá Kárahnjúkum yrði ekkert annað en rothögg fyrir íslenskt efnahagslíf og reyndar sýnist mér að skaðinn yrði enn meiri en Sigurður áætlar. Eftir að hafa sett allar breytur inn í dæmið er niðurstaða mín sú að þjóðin mundi tapa 952 milljörðum króna á tveimur árum. Og rétt er að hryðjuverkaöflin til vinstri svari eftirfarandi spurningu; hvar ætla þau að sækja það fjármagn? Á kannski ...
Jón Bisness, athafnaskáld
Jón Bisness, athafnaskáld
18. September 2006
HVAÐ ER AÐ GERAST VIÐ EYJABAKKA?
Sæll! Mig langaði bara til að komast að því hvað er að gerast þarna við Eyjabakka. Nú er það þannig að ég þekki mann sem er að vinna þar sem gröfumaður(og er búinn að vera það í ca. ár) og hann segir að það sé verið að sökkva Eyjabökkum svona án þess að segja neinum. Hann er búinn að vera þarna í langan tíma þannig að þetta er búið að vera að gerast í einhvern tíma. Það á víst að reisa þar einhverjar stíflur og læti. Getur það verið? Er þetta rétt hjá honum? Með kveðju,
Guðrún Beta
Guðrún Beta
17. September 2006
DOFRI, VG OG UMHVERFISSTEFNAN
...Það er vissulega fagnaðarefni ef Samfylkingin ætlar að leggja aukna áherslu á umhverfismál. Þegar talsmenn hennar fjalla um stefnu VG er hins vegar vinsamlegast mælst til þess að farið sé með rétt mál.
Sjálfur var ég á sínum tíma fylgismaður Samfylkingarinnar og trúði á fagurgalann um hina umhverfisvænu stefnu. Eftir atkvæðagreiðsluna um Kárahnjúka ákvað ég að ég myndi ekki framar láta sannfærast af fögrum orðum. Eftirleiðis yrðu stjórnmálamenn að sýna mér hug sinn í verki. Síðan hef ég fylgt VG að málum og líkar það vel. Þar er stefnan skýr.
Umhverfisvænn félagi í VG
Sjálfur var ég á sínum tíma fylgismaður Samfylkingarinnar og trúði á fagurgalann um hina umhverfisvænu stefnu. Eftir atkvæðagreiðsluna um Kárahnjúka ákvað ég að ég myndi ekki framar láta sannfærast af fögrum orðum. Eftirleiðis yrðu stjórnmálamenn að sýna mér hug sinn í verki. Síðan hef ég fylgt VG að málum og líkar það vel. Þar er stefnan skýr.
Umhverfisvænn félagi í VG
16. September 2006
HVERS VEGNA EKKI ÁLYKTUN 377?
...Afhverju er ekki löngu búið að beita ályktun 377 í öryggisráðinu gegn Ísrael og fram hjá Bandaríkjunum?
Jón Þórarinsson
Jón Þórarinsson
15. September 2006
EKKI LESA ÞETTA, ÞAÐ ER EKKERT AÐ MARKA MIG!
...Þetta veit Valgerður Sverrisdóttir, háttvirtur ráðherra og þingmaður til margra ára, eins vel og ég og því er eðlilegt að spyrja: Hvenær og með hvaða hætti voru athugasemdir Gríms hraktar “með vísindalegum rökum”? Hvaða vísindamenn unnu það verk og af hverju hafa niðurstöður þeirra ekki verið birtar opinberlega? Einmitt með opinberri birtingu á þessu vinnuferli væri málsvörn Valgerðar ef til vill aðeins betur borgið. Varla getur það verið...
Þjóðólfur
Þjóðólfur
15. September 2006
EKKI ÁL Í ÖLL MÁL
...Vilja Vinstri græn álverslaust ísland?
Bestu kveðjur,
Jón Þórarinsson
Bestu kveðjur,
Jón Þórarinsson
14. September 2006
UMHVERFISÁHERSLUR SAMFYLKINGARINNAR - TRÚVERÐUGAR?
...Sannast sagna ætlaði ég upphaflega að fylgja Samfylkingunni að málum. Var henni meira sammála um ýmislegt en ykkur í VG. Ég set hins vegar umhverfismálin í forgang. Þess vegna styð ég VG en ekki Samfylkinguna sem gengur í meðmælagöngu fyrir áli á Húsavík, vill álver í Helguvík og stækka í Straumsvík, eða hvað segið þið um þessar fréttir hér að neðan? Eftirfarandi fréttir eru á vef RÚV 13. sept. 2006. Trúverðugt? Ég bara ...
Snjólfur.
Snjólfur.
14. September 2006
BERJUMST FYRIR OPNU ÞJÓÐFÉLAGI
...Styð þig heilhsugar í aðgerðum þeim er þú gekkst út af fundi Iðnaðarnefndar til að mótmæla leynipukrinu. Þjóðin á rétt á því að öll spilin verði lögð á borðið. Skora á þá er lesa síðuna þína að taka undir í baráttu fyrir opnu og lýðræðislegu þjóðfélagi...
Sigurbjörn Halldórsson
Sigurbjörn Halldórsson
14. September 2006
FÓLKIÐ VERÐI RÁÐIÐ Á KEFLAVÍKURFLUGVÖLL !
Nú ætla ég að koma með ábendingu. Nú vantar starfsfólk á Kefluvíkurflugvöll og það væri hægt að ráða allt það starfsfólk sem kæmi frá varnarliðinu mjög einfalt og gott. Þar þarf engin álver...
Jón Þórarinsson
Jón Þórarinsson
13. September 2006
ÖLL SPIL Á BORÐIÐ
...Svo á að heita að við Íslendingar búum í elsta lýðræðisríki heimsbyggðarinnar, sem ætti að vera stór fjöður í okkar hatt. En lýðræðið á að vera í alvöru, ekki bara í sögubókum, hvað þá sýndarveruleiki. Það er til lítils að gleðjast yfir fornri frægð ef við höfum ekki manndóm til að gefa lýðræðinu inntak á vorum dögum. Ég er nánast orðlaus yfir leynimakkinu og finnst bæði Alþingi og okkur öllum - íslensku þjóðarfjölskyldunni – gerð skömm til. Og það mega menn vita að ef lýðræði á að vera annað og meira en orðin tóm verður þjóðfélagið að vera opið og þjóðin virk í málum sínum! Ég er svo sannarlega sammála þér Ögmundur, og geri ráð fyrir að öll þjóðin sé það líka, að það sé komin tími til að ...
Helgi Geirsson
Helgi Geirsson
12. September 2006
LANDSVIRKJUN OG HJÁLPARSAMTÖKIN IMPREGILO
Háttalag LSV að því er "upplýsingamiðlun" um starfsemi fyrirtækisins varðar, líkist sífellt meir því sem viðgengist hefur meðal leyniþjónusta þeirra ríkja sem eiga í hernaðarátökum. Landsvirkjunarmenn finna sig greinilega í svipaðri stöðu, verandi í "hernaði gegn landinu og hluta landsfólksins". Háttur leyniþjónusta við slíkar aðstæður er ekki hvað síst að miðla "misvísandi" upplýsingum. Þannig er allt gert til að fegra ástandið þegar illa gengur. Þetta hefur ...
Sveinn
Sveinn
11. September 2006
HVERJIR VILDU ÞJÓÐARATKVÆÐAGREÐILSU UM KÁRAHNJÚKA?
...Látum vera að þingmenn væru prívat og persónulega þeirrar skoðunar að það bæri að virkja við Kárahnjúka. En að sjálfsögðu átti að leyfa okkur – þjóðinni – að ráða í þessu mikla deilumáli! Ég fletti upp á þessari atkvæðagreiðslu á vef Alþingis og sé þar að enginn (!!!!) utan VG treysti sér til þess að greiða þessari tillögu atkvæði. Skyldi umhverfissinnað fólk muna þetta í næstu kosningum? Hér má sjá atkvæðagreiðsluna um nefnda tillögu...
Sunna Sara
Sunna Sara
9. September 2006
BUSH SVARI TIL SAKA - GÓÐUR GAGNABANKI
Í mjög góðri og athyglisverðri grein eftir bandaríska metsöluhöfundinn, William Rivers Pritt, sem meðal annars hefur skrifað tvær bækur um Írak stríðið, eru raktar lið fyrir lið lygar Bush Bandaríkjaforseta og ráðandi manna í ríkisstjórnum hans, um Írak stríðið og langar mig Ögmundur til þess að birta hana sem eins konar viðhengi við þetta bréf mitt til þín. Hún er á ensku og ég hef ekki tök á að þýða hana en fyrir þá sem skilja ensku er greinin ómetanlegur gagnabanki.
Umrædd grein heitir: We used to impeach liars. Á íslensku myndi þetta útleggjast, Við vorum vön að ...
Haffi
Umrædd grein heitir: We used to impeach liars. Á íslensku myndi þetta útleggjast, Við vorum vön að ...
Haffi
8. September 2006
RANNSÓKNARSTOFNUN Í JARÐVÍSINDUM REIST Á RÚSTUM HERSTÖÐVAR
Hugmynd um Keflavíkurflugvöll; Í gær sótti ég málþing um eldfjallagarð á Reykjanesi og kom þar upp hugmynd um að nýta byggingarnar á herstöð Keflavíkur til þess að byggja upp háskólasamfélag sem ætlað væri að laða að fólk erlendis frá í rannsóknir og nám í jarðfræðunum öllum, bæði BA, Master og Doktorsnám. Þar væru nemar og vísindafólk í næsta nágrenni við plötuskil og eldfjallagarðinn sem gengur inn á land þarna við Atlantshafið. Hvernig væri að kanna ...
Andrea
Andrea
7. September 2006
MENN TAKI EINA MAGNIL OG ...
...Þeir sem annað veifið fá þessa græðgikveisu ættu að skoða reynslu nærliggjandi landa, sem hafa farið út í einkabisnis með heilbrigðiskerfið og læknaþjónustu. Reynslan kennir að það hefur hvergi gengið blessunarlega. Ef læknar eru ekki á annað borð orðnir forfallnir aurasjúklingar, ættu þeir að lesa hvatningu og óð Hippocratesar, draga djúpt andann, taka eina magnil og skammast sín svolítið. Íslenska hjúkrunarkerfið, sem komin er góð reynsla á, hefur lengi verið öðrum löndum til mikillar fyrirmyndar, og hafa Íslendingar ástæðu til að vera hreyknir af því. Bandaríska heilbrigðiskerfið sem gróðahyggjufólkið einblínir á, er til dæmis margfalt dýrara og þyngra í vöfum bæði opinberi og einkaeignar þátturinn. Þá er auðvitað ekki verið ræða um þær stofnanir sem þjóna eingöngu ríku fólki og auðkýfingum sem þurfa ekki að hafa áhyggjur af kostnaðinum. Svo skal benda á, að...
Helgi Geirsson
Helgi Geirsson
5. September 2006
MÁLEFNI KEFLAVÍKURFLUGVALLAR EIGA AÐ VERA Í BRENNIDEPLI
...Víst eru Kárahnjúkar stór mál en af hverju heyrist lítið frá ykkur um mál Keflavíkurflugvallar? Það er mál sem þarf að tala meira um svo ekki fari illa.
Haraldur Magnússon
Haraldur Magnússon
5. September 2006
ÍSLENDINGAR EIGA AÐ GANGA ÚR SCHENGEN STRAX !
Það er verið að auglýsa ráðstefnu um Schengen og EES að Bifröst 8. þessa mánaðar. Samferða er látið líta svo út að aðal hlutverk Schengen snúist um fjölþjóða lögreglumál, sem hljómar gott og vel. Hvaða Íslendingur telur ekki nauðsynlegt að hafa hendur í hári erlendra glæpamanna sem hópast til landsins, og Halldór Ásgrímsson drap á í kveðjuræðu sinni og háttvirtur dómsmálaráðherra sagðist sammála í vefpistli sínum. Auðvitað eigum við að hafa náið samband við allar grannaþjóðir okkar, ef ekki allar þjóðir heims, hvað lögreglusamstarf snertir, og þá að koma glæpamönnum á bak við lás og slá. En það er ekki aðal ástæðan fyrir Schengen! Að halda því fram er einfaldlega fals og lygi...
Úlfljótur
Úlfljótur
4. September 2006
SAMFYLKINGIN STUDDI KÁRAHNJÚKAVIRKJUN
Mér finnst ótrúlegt að sumir þingmenn Samfylkingarinnar hafi greitt atkvæði með Kárahnjúkavirkjun þrátt fyrir skort á upplýsingum, þeir hefðu betur greitt atkvæði gegn Kárahnjúkavirkjun vitandi það að það skorti upplýsingar en ég er ánægður með að VG greiddu atkvæði gegn ...
Jón Þórarinsson
Jón Þórarinsson
2. September 2006
ÞÖRF Á MEIRI FAGMENNSKU Í FRÉTTIR
Ég er sammála Hirti Hjartarsyni að þörf er á meiri fagmennsku í fréttirnar. Vaðandi hringlið í skattamræðunni hefur hreinlega skort á að fjölmiðlarnir sjálfir færu í saumana á málunum. Eftir það geta stjórnmálamenn og aðrir rifist um stefnu. Þeir eiga ekki að þurfa að rífast um hverjar eru staðreyndir mála. Síðan er náttúrlega hitt, að ríkisstjórnir undangenginna ára skuli hafa komist upp með annað eins niðurrif á samfélagi og eyðileggingu á landi án þess að þurfa í alvöru að standa skil gerða sinna frammi fyrir þjóðinni. Þar ber stjórnarandstaðan ábyrgð að undanskilinni...
Haffi
Haffi
2. September 2006
ÞURFUM BETRI FRÉTTAMENNSKU
...Ekki þarf að taka fram að það hýrnaði heldur betur yfir forsætisráðherranum við þessa játningu fréttamannsins. Svipað er uppi á teningnum á NFS, þar sem fréttamaður spyr ekki út í málsatvik og rök viðmælenda sinna, heldur kemur eitthvert stefnulaust bull líkt og: "Eruð þið ekki bara að reyna finna eitthvað upp til að tefja fyrir fyllingu Hálslóns." Mér finnst vanta á fagmennsku í íslenskri fjölmiðlun. Rás 1 ber þó af og Jóhanna kastljóska hefur gert góða hluti.
Hjörtur Hjartarson
Hjörtur Hjartarson
1. September 2006
KASTLJÓSIÐ OG KÁRAHNJÚKADROTTNINGIN
Nokkur umræða hefur verið um viðtal Kristjáns Kristjánssonar við Valgerði Sverrisdóttur fyrrverandi iðnaðarráðherra í Kastljósi þar sem hún reyndi að gera sem minnst úr skýrslu Gríms Björnssonar jarðeðlisfræðings um þær hættur sem hann telur að séu til staðar á virkjunarsvæðinu. Mér fannst frammistaða þáttastjórnandans Kristjáns Kristjánssonar til mikillar fyrirmyndar. Hann sætti sig ekki við útúrsnúninga Valgerðar um það hvers vegna skýrslunni var stungið undir stól á sínum tíma og efni hennar leynt fyrir þjóðinni og kjörnum fulltrúum hennar.
Þorleifur
Þorleifur
Frá lesendum
6. September 2010
AFTUR TIL MIÐALDA
Ögmundur, komdu með stuðning við frjálsar handfæra veiðar, þarna gætu orðið til þúsundir starfa, án þess að ríkið leggi til krónu, þetta gæti orðið næsta stóriðja. Það er búið að koma almenningi í sömu spor og á miðöldum, þú mátt ekki róa til fiskjar og fénýta aflann. Á meðan ræna örfáir útvaldir þjóðina lífsbjörginni með því að ryksuga fiskimiðin með verksmiðjuskipum, og skilja miðin eftir í rúst. Það eru 15.000 manneskjur atvinnulausar, þær mega ekki bjarga sér, þó til séu ...
aagnarsson
aagnarsson
5. September 2010
ÆTLAR AÐ FYLGJAST MEÐ
Það er einkennilegt þegar menn af vinstri vængnum vilja absólút dæma íslenskan verkalýð til ævarandi þrældóms; 60 stunda vinnuviku og hárra vaxta. Láta svo LÍÚ reka sjávarútveginn þannig að gengisfellingar verði notaðar til að leiðrétta reksturinn þegar búið er að uppfæra bílaflota stjórnenda og húsakost á Íslandi og Florida. Svo hugsar maður til baka og man þá að sá til vinstri einkavæddi ræstinguna á spítölum borgarinnar eins og að drekka vatn. ...
Villi
Villi
5. September 2010
LÁTIÐ JÓN Í FRIÐI
Erindi fagnaðar hefur nú nýverið verið boðað hvers innihald ber með sér staðfestingu á styrk Ögmundar og Jóns Bjarnasonar. Ég geld engu síður varhug við að hróflað verði við Jóni um næstkomandi áramót í aðdraganda stofnunar atvinnuvegaráðuneytis. Þá er viðbúið Ögmundur minn að þú þurfir að endurstílisera línuna sem forveri þinn úr samstarfsflokknum hafði lagt, en þá á ég við vegtolla og stapp við lífeyrissjóðina. Ég held aukinheldur í vonina um afturköllun aðildarumsóknarinnar sem og breyttan prófíl á undirlægjuhætti gagnvart AGS. Nú ríður á Ögmundur minn kæri að þú nýtir það bakland og þann styrk sem að baki því býr og mundu að ...
Óskar K Guðmundsson fisksali
Óskar K Guðmundsson fisksali
4. September 2010
LOKSINS
Loksins, loksins ...er kominn ráðherra löggæzlumála, sem ekki er úr Sjálfstæðisflokki. Ég óska þér góðs gengis með þann málaflokk sem og aðra sem þú nú stjórnar. En gumar og mær Sjálfstæðis sitja víða við stjórn DMR og stofnana þess. Ætli matið á "hæfi" þeirra margra hafi ekki verið ákveðið með flokksgæðingaþukli pótintáta og þægðarstuðlum frekar en raunverulegu hæfi. Gangi þér líka vel að eiga við þann skrautlega hóp.
kveðja,
Ver
kveðja,
Ver
4. September 2010
UM BIÐLAUN OG LÍFEYRISKJÖR
Fyrst hægt er að greiða tugmilljóna biðlaun til fyrrverandi ráðherra og að varnarmálafulltrúi, eða hvað það hét, fær full laun í fjóra mánuði eftir að starfið er lagt niður,væri þá ekki bara sanngjarnt að þeir lífeyrisþegar sem hafa kr. 150 þúsund á mánuði eftir skatta, fái smáhækkun á þá forsmán....
Edda Ögmundsdóttir
Edda Ögmundsdóttir
31. Ágúst 2010
STEINHISSA
Ég er steinhissa á þér Ögmundur, að þú skulir láta það viðgangast og samþykkja að leyndarhjúpur megi hvíla yfir framlögum til stjórnmálaflokka. Af hverju tekurðu ekki upp þá stefnu að banna alfarið framlög til flokkanna, nema árgjald einstaklinga og framlag ríkisins.
Sigurður Þórðarson
Sigurður Þórðarson
27. Ágúst 2010
LÝÐRÆÐIÐ LEYSIR ALLAN VANDA
Mér þótti gott að sjá viðtalið við þig á mbl.is þar sem þú sagðir afdráttarlaust að þú vildir að ríkisstjórnin lifði. Reyndar hef ég aldrei efast um að þú vildir það enda sagðir þú þig úr ríkisstjórninni fyrir tæpu ári til að bjarga henni frá dauða. Svo einfalt var það. Það er hárrétt sem þú bentir á í viðtalinu á mbl.is að lausnin í ESB málinu er lýðræðið. Það er þjóðin sem kemur til með að ákveða málalyktir. Mér þótti gott hjá Jóni Bjarnasyni að benda á að samningaviðræðurnar gætu verið að þróast yfir í aðlögunarviðræður. Það má ekki gerast. Út úr þeim farvegi þarf málið að fara. Þetta þarf að gerast í ....
Grímur
Grímur
26. Ágúst 2010
ÁLIT ÚT OG SUÐUR
Mig hefur lengi grunað að stjórnmálamenn og þeir sem gegna embættum á vegum ríkis og sveitarfélaga hafi ekki lesið skýrslu Rannsóknarnefndar Alþingis. Ekki er þetta vegna þess, held ég, að viðkomandi séu öll ólæs, þótt eitthvað kunni að skorta uppá næman skilningi fyrir samhengi hlutanna. Ég held menn hafi ekki nennt að lesa, eða þá að skýrslan hafi verið lesin á sama hátt og sagt var að ungir menn hafi lesið erlendar bókmenntir í skáldverkinu Gunnar og Kjartan eftir Véstein Lúðvíksson. Þetta segi ég i tilefni þess að viðskiptaráðherra lét gera enn eitt minnisblaðið, og nú um skyldu ríkisins til að standa undir innistæðutryggingum TIFs, eins og hann kallast í Rannsóknarskýrslu Alþingis. Svo virðist sem augu nefndarmanna í efnahags- og viðskiptanefnd, sem þú situr í Ögmundur, hafi upplokist við lestur minnisblaðsins og efni þess hafi verið þér og ykkur framandi - að í því séu splúnkunýjar fréttir. Svo er ekki. Það einasta sem er óvenjulegt varðandi þetta minnisblað er, að ....
Hafsteinn
Hafsteinn
25. Ágúst 2010
HEFÐI ÁTT AÐ SPYRJA ÞJÓÐINA
Atlaga ríkisstjórnar að Jóni Bjarnasyni ráðherra sjávarútvegs og landbúnaðar er til varandi skammar og hann er ekki að fara með neitt fleipur. Þessi ríkisstjórn lagði úr höfn með bréfið til ESB vitandi það að 70% þjóðarinnar vill ekkert með það að gera. Þó svo að Alþingi hafi samþykkt að skoða málið hefði legið beinast við að bæta inn á kosningalistann við síðustu þjóðaratkvðagreiðslu, ertu þessu samþykkur eða ekki en því miður var það ekki gert. Því miður er núverandi verkstjórn á stjórnarheimilunu algjörlega óviðunandi og ummæli...
Þór Gunnlaugsson
Þór Gunnlaugsson
25. Ágúst 2010
VELJUM RÉTT HUGTÖK
Við skulum deila og vera ósammála. En notum ekki orðið einelti af faglegum ástæðum. Það er ekkert til sem heitir "pólitískt einelti". Hitt er ljóst að margir hafa deilt á Jón Bjarnason.
Gísli Baldvinsson
Gísli Baldvinsson
Póstlisti
Frjálsir pennar
13. Ágúst 2010
Björn Jónasson skrifar: OLNBOGARÝMI Í BRUSSEL
Fjölmargir menntamenn og stjórnmálamenn hér á landi hafa notið góðs af auknu Evrópusamstarfi eftir gerð EES-samningsins. Sá samningur hefur ýmsa kosti, einkum á sviði styrkja, vísindasamvinnu og einnig hafa fjölmargir Íslendingar fengið vinnu í Brussel við eftirlit ýmiskonar og skjalagerð. Nægir að benda á að hópur Íslendinga og Norðmanna samdi álit Eftirlitsnefndar ESA um að íslenskir skattgreiðendur bæru ábyrgð á Icesave skuldum Landsbankans hf. Ragnar Arnalds skrifaði ágæta bók um EES samninginn og fann honum ýmislegt til foráttu. Meðal annars það að hann ýtir undir hrávöruframleiðslu en hamlar fullvinnslu afurða á Íslandi. Engir tollar eru á óunnum fiski (þeas. óflökuðum) en tollur á unnum fiski. Þetta gildir um fleiri afurðir og hefur leitt til þess að vinna hefur flust úr landi og nægir að minna á fyrirtæki Sigurðar Ágústssonar sem fullvinnur afurðir í Hirsthals í Danmörku í stað Stykkishólms vegna þessa. Hægt er að færa rök fyrir því að...
4. Ágúst 2010
Baldur Andrésson skrifar: UM SKÚFFUR OG SKÖMM
...Forleikur að nýju átaki til einkavæðingar, sem í því tilviki er knúinn fram með engu minna ofstæki en fyrri daginn. Þessu síðara átaki er stýrt skipulega í anda AGS, eftir þekktri formúlu. Ríki og sveitarfélög eru sett í greiðsluklemmu, bönnuð lántaka. Ríkinu er fyrirlagt, við kreppu- aðstæður að draga úr framkvæmdum og eignavexti, því er ætluð bæklun, að búa við baklás AGS. Við blasa ógnir vegna ofurskuldsetningar OR og Landsvirkjun er ekki á góðu róli. Innan skamms er fyrirséð varnarstríð fyrir samfélagseign á þeim stórfyrirtækjum báðum. Ríkinu er fyrirmunað að eignast ný spítalahús, hvatt til sölu á öðrum. Nýjum almannavegum skal fyrirkomið í einkaeigu og jafnvel þeim gömlu, ef endurbóta er þörf. Megnið af fjármálafyrirtækjum er nú þegar á leið í hendur fjölþjóða braskara...
8. Júlí 2010
Þorleifur Gunnlaugsson skrifar: RÍKISSTJÓRNIN OG MAGMA ENERGY
...Nú kemur til kasta ríkisstjórnarinnar. Vilji VG er skýr. Nú reynir á hvort tekið er mark á ályktunum flokksráðs VG. Það er ófrávíkjanleg krafa að orkuverum og orkuauðlindum verði haldið í almannaeigu. Þessa orustu verður að taka núna því mikið er í húfi. Fari sem horfir eru þessar mikilvægu auðlindir landsmanna komnar á útsölu á markaðstorg alþjóðlega auðvaldsins. Í lögum um fjárfestingu erlendra aðila í atvinnurekstri segir í 12.gr.... Ráðherra í vinstri stjórn sem ekki nýtir sér lagaákvæði sem þetta til að verja landið fyrir ágangi alþjóðlegra fjármagnseigenda sem í engu munu gæta hagsmuna landsmanna, hlýtur að þurfa að hugsa sinn gang. Sama gildir um ríkisstjórnina alla enda hún öll ábyrg fyrir því hvernig...












