Frá lesendum
29. Maí 2006
EINSOG BUSH
Nýr borgarstjórnarmeirihluti í Reykjavík á sumt sammerkt með Bush hinum bandaríska. Þá er ég ekki að tala um stuðninginn við innrásina í Írak sem Bush, Framsókn og Sjálfstæðisflokkur studdu. Ég er að hugsa til þess að báðir ...
Haffi
Haffi
27. Maí 2006
FLUGVALLARSVÆÐIÐ OG UMFERÐIN
Hafið þið Vinstri Græn ekki áhyggjur af aukinni umferð bíla og strætóa t.d. þegar að nýtt hverfi rís þar sem Reykjavíkurflugvöllur er núna...?
Jón Þórarinsson
Jón Þórarinsson
27. Maí 2006
ERFÐAGREINING SKOÐI ÍHALDSGEN
Ég legg til að sýni úr íhaldsmanni verði send í erfðagreiningu! ...Frjálshyggjustefna og auðvaldshyggja ásamt gengdarlausri fyrirgreiðslupólitík og sóðaskap, á kostnað þeirra verst settu í þjóðfélaginu. Skrítin pólitík og aumkunnarverð. Ég ætla rétt að vona að finnist mótefni við þessari lífseigu íhaldsveiru, allavega fyrir næstu alþingiskosningar. Sendum samt samúðarkveðjur til allra sjálfstæðismanna í von um skjótann bata :)
Valgeir
Valgeir
26. Maí 2006
KEMST VILBJÖRN TIL VALDA Í REYKJAVÍK?
...Lengi vel bar herferð framsóknarauðvaldsins engan árangur, fylgið bifaðist ekki. Síðustu daga hefur hins vegar sigið á ógæfuhliðina og á sjálfan uppstigningardag gerast þau ótíðindi að fulltrúi EXBÉ tekst skyndilega á loft, kemst í 6% fylgi í skoðanakönnun, og mun samkvæmt því brjóta sér leið inn í Ráðhúsið. Eins og útlitið er í dag eru því talsverðar líkur á því að peningamafíu Framsóknarflokksins muni takast að selja borgarbúum auglýsingahannaðan loforðapakka sinn. Og þeim mun verra er að nú virðist sú óskastaða upp komin í kortum milljarðamæringanna að þeir geti látið fulltrúa sinn ná nytinni úr borgarkúnum í notalegri og góðri samvinnu við Sjálfstæðisflokkinn. Víst er að spjallið í því fjósinu mun ekki snúast um nein velferðarmál, það verður ekki einu sinni raupað eða hlegið á laugardagskvöldum að geggjuðum hugdettum eins og til að mynda flugvelli á Lönguskerjum. Nei, í því fjósi verður fyrst og fremst rætt um hörðu pakkana, Orkuveitu Reykjavíkur og annað bitastætt sem skella má upp á veisluborð einkavinanna og kostunaraðilanna...
Þjóðólfur
Þjóðólfur
25. Maí 2006
PASSIÐ YKKUR Á FRAMSÓKN LÍKA! - HÚN ER EKKERT SKÁRRI
...það hefur gert R-listanum lífið leitt í mörgum málum meðal annars vegna þess að Ingibjörg Sólrún lúffaði alltaf fyrir hótunum Alfreðs um að fara með íhaldinu. Nú er Framsóknarflokkurinn farinn að leita eftir stuðningi með því að segja að það sé verra að Sjálfstæðisflokkurinn stjórni einn. Já, það er nefnilega það. Það þarf aðallega að hindra þann möguleika að a) Sjálfstæðisflokkurinn stjórni einn og b) að stjórnarflokkarnir hirði ráðhúsið. Hvort tveggja er jafnbölvað. Ef Framsókn kemur einum manni að og íhaldið sjö þá eru ...
Sigurður Bjarnason
Sigurður Bjarnason
24. Maí 2006
BANKAREIKNINGUR OKKAR HJÓNANNA ER 517-26-1296
Eins og ég á kyn til lifna ég allur við þegar peningar í eigin vasa eru annars vegar. Mig langar því að leggja örfá orð í belg undir lok kosningabaráttunnar og einkum vegna þeirra tilboða sem Björn Ingi Hrafnsson og hans ágæta exbé-framboð hefur gert mér og minni fjölskyldu í einföldum skiptum fyrir atkvæði. Fyrst vil ég víkja að því rausnarlega tilboði að senda okkur hjónunum 500 þúsund krónur eftir söluna á hlut borgarinnar í Landsvirkjun. Það er auðvitað engin spurning að svona pólitík kann ég að meta, kannast reyndar aðeins við hana úr pússi ...
Jón Bissnes
Jón Bissnes
23. Maí 2006
EXBÉ VILL FLYTJA ESJUNA
Nýjasta útspil Björns Inga Hrafnssonar...er loforð um að flytja Esjuna nær miðbænum nái hann kjöri í borgarstjórn n.k. laugardag. Með flutningnum vill hann mynda öflugan skjólvegg gegn norðanáttinni í Kvosinni og nágrenni...Degi B. Eggertssyni, borgarforingja Samfylkingarinnar, finnst hugmyndin spennandi. Hann telur þó rétt að setja málið fyrst í þverfaglegan rýnihóp og ...Ólafur helgi, oddviti Frjálslyndra og syndlausra, er algerlega á móti flutningnum enda sé fjallið náttúruminjar rétt eins og flugvallarperlan í Vatnsmýrinni. Þá undirstrikar hann sérstöðu Frjálslyndra og syndlausra í þessu sem og öðru og segir að...Græningjunum sé ekki treystandi í stóra Esju-málinu fremur en í öðru. Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson telur flutninginn vel koma til greina enda geti með honum skapast ....
Þjóðólfur
Þjóðólfur
22. Maí 2006
ÁRNI ÞÓR EÐA 8. MAÐUR ÍHALDSINS? VERÐUR VILHJÁLMUR BORGARSTJÓRI Á LAUGARDAG?
Svo getur farið að Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson verði borgarstjóri á sunnudaginn kemur ef hrakspár rætast. Hvað gerist þá?
1. Þá verður einkabíllinn aðalviðmiðun allra samgöngumála í borginni þrátt fyrir mengun og allt það pláss sem fer undir vaxandi umhverfismannvirki; mislæg gatnamót um allan bæ, og Hringbrautarskrímslið verður um allan bæ.
1. Þá verður einkabíllinn aðalviðmiðun allra samgöngumála í borginni þrátt fyrir mengun og allt það pláss sem fer undir vaxandi umhverfismannvirki; mislæg gatnamót um allan bæ, og Hringbrautarskrímslið verður um allan bæ.
2. Þá verður leikskólinn ekki ókeypis.
3. Þá verða skólamáltíðir ekki ókeypis.
4. Þá verða frístundaheimili ekki ókeypis.
5. Það mun ekkert gerast í málefnum aldraðra því þau mál eru á hendi ríkisins sem hefur lagt hald á Framkvæmdasjóð aldraðra. Ríkinu stjórna Framsókn og Sjálfstæðisflokkurinn saman...
Sigurður Bjarnason
22. Maí 2006
UM JELTSÍN-PÓLITÍK FRAMSÓKNAR
Ég var að lesa pistil þinn um Jeltsínpólitík Framsóknarflokksins þar sem flokkurinn reynir beinlínis að kaupa sér atkvæði. Þú spyrð “Á hvaða vegferð er Framsóknarflokkurinn eiginlega?” Þarf að spyrja að því? Kjósendur geta ekki ætlast til neins af þeim flokki lengur, hann svíkur öll loforð, meira að segja kvartmilljónin mun aldrei skila sér. Sá leikur að lofa beingreiðslum við einkavæðingu er ekki nýr af nálinni. En hefur einhver orðið var við þær eða þá ávinninginn af einkavæðinginni? Ég held þær hafi líka ...
Haffi
Haffi
21. Maí 2006
VILFREÐ
Nýlega varð til nýr meirihluti í borgarráði og vakti athygli: Alfreð Þorsteinsson og Vilhjálmur Vilhjálmsson. En þetta var ekki í fyrsta sinn; staðreyndin er sú að allt kjörtímabilið hefur þessi stjórnmálaflokkur látið á sér kræla í borgarstjórn eða allt frá því að Sjálfstæðisflokkurinn missti meirihlutann 1994. Í borgarstjórn voru þá eins og kunnugt er tvær fylkingar; Sjálfstæðisflokkurinn og Reykjavíkurlistinn. Fljótlega varð til í einu og einu máli bandalag þeirra félaga. Það er ein skýringin á ofurvöldum Alfreðs Þorsteinssonar að Vilhjálmur hefur alltaf ...
Sigurður Bjarnason
Sigurður Bjarnason
20. Maí 2006
HVERS VEGNA ER ÞAGAÐ UM KÖNNUN MÚRSINS?
Hvernig stendur á því að dagblöðin - hvorugt, því nú eru þau bara tvö sem er hryllilegt - og ljósvakamiðlarnir - sem eru undir nákvæmlega sömu valdaklíkunum og þessi tvö dagblöð sem eftir eru - birta ekki staf úr stórmerkri athugun Múrsins á aulýsingamagni i fjölmiðlum fyrir þessar kosningar? Það er greinilega hagsmunamál þeirra beggja að ...
Sigurður
Sigurður
19. Maí 2006
HAFA PENINGAMENN LÍTINN SKILNING Á PENINGUM?
Mér finnst einkennilegt að jafnvel þeir sem hafa umfjöllun um peninga að atvinnu skuli botna jafnlítið í þeim: Trúlítill ritstjóri Jón G. Hauksson ritstjóri er stórhneykslaður. Hneykslunarefnið er áskorun Þjóðarhreyfingarinnar til stjórnmálaflokkanna um að taka höndum saman og auglýsa ekki í ljósvakamiðlum fyrir komandi sveitarstjórnarskosningar. Jafnframt áskoruninni bendir Þjóðarhreyfingin á leiðir til að tryggja að sjónarmið þeirra sem hafa takmarkaðan aðgang að peningum komist að í ljósvakamiðlum til jafns við sjónarmið annarra. Ljósvakamiðlar eru tilteknir sérstaklega vegna þess að þeir eru þegar háðir leyfum og skilyrðum sem aðrir miðlar eru ekki; þeir eru takmörkuð gæði. Auk þess eru þeir dýrir auglýsingamiðlar og áhrifamestir. Þetta sjónarmið er uppi víða um heim þótt ekki finnist það í hugarheimi...
Hjörtur Hjartarson
Hjörtur Hjartarson
19. Maí 2006
ÁGÆTUR DAGUR
Þakka þér ábendinguna Ögmundur minn varðandi fjarveru þeirra félaga Björns Inga og Dags B. Eggertssonar á fundi ungliða í Starfsmannafélagi Reykjavíkurborgar og SFR sem fram fór síðastliðið miðvikudagskvöld. Kvaðst ég hafa “fyrir því nokkuð traustar heimildir að þeir hafi báðir legið yfir sjónvarpinu og horft á viðureign Arsenal og Barcelona í úrslitaleik Meistaradeildar Evrópu.” Ef þetta er rangt eins og þú segir í athugsemd, þá er sjálfsagt að biðjast afsökunar á því. Þá er það hárrétt hjá þér að stjórnmálamenn geta verið, og hafa fullan rétt á, að vera forfallaðir eða veikir eins og aðrir. Og þegar...
Helgi Þ.
Helgi Þ.
18. Maí 2006
BJÖRN INGI SLAPPUR OG DAGUR AÐ KVELDI KOMINN
...Ungir og glæsilegir fulltrúar framboðanna fimm í Reykjavík gerðu grein fyrir ýmsum stefnumálum flokka sinna. Stóðu sig allir vel en sérstaklega fannst mér ánægjulegt að hlusta á málflutning Bolla Thoroddsen frá Sjálfstæðisflokki og Katrínar Jakobsdóttur varaformanns Vinstri grænna. Fram kom m.a. í máli Bolla hvernig uppeldisaðstæður geta stuðlað að óæskilegri pólitískri mótun en hann ólst t.d. upp við þau afarkjör að vera skikkaður til að blása linnulítið í rauðar blöðrur á flokkskrifstofum A-flokkanna sálugu, fyrst Alþýðubandalagsins og síðan Alþýðuflokksins. Er vonandi að Bolli fái sem fyrst nóg af blæstrinum í bláu blöðrurnar í Valhöll og snúi sem fyrst aftur og heim í heiðardalinn. Að framsögum loknum var svo gefinn kostur á fyrirspurnum úr sal. Fjarvera borgarstjóraefnanna tveggja kom nokkuð á óvart og spurði einn fundargesta hvar Björn Ingi væri eiginlega niðurkominn, kvaðst enda mættur á staðinn til þess að fá nánari útlistanir á boðuðu skautasvelli Framsóknarforingjans á Perlunni...
Helgi Þ.
Helgi Þ.
16. Maí 2006
BJÖRT FRAMTÍÐ AÐ HÆTTI FRAMSÓKNAR
...Það eru kreddur að útiloka eitthvað vegna þess að það fellur ekki að einstrengingslegum hugsunarhætti Vinstri grænna. Það þarf að auka þau störf sem borga vel, það þýðir meiri tekjur í vasann á almennu verkafólki og jafnframt meiri tekjur fyrir fjárvana sveitarfélagið. En félagi Ögmundur má ekki til þess hugsa að fólki úti á landi sé borguð mannsæmandi laun. Félagi Ögmundur má ekki til þess hugsa að úti á landi fari fram atvinnusköpun. Af hverju? Ég held að það sé út af því að Vinstri grænir eru í eðli sínu óánægjuframboð. Þeir þrífast best á...
Jón Einarsson
Jón Einarsson
15. Maí 2006
VAFASAMT SJÓNVARPSEFNI
Ég hef ábendingu til þín fremur en spurningu í framhaldi af umfjöllun þinni "Sadistar í sjónvarpi" hér á síðunni nýlega. Ef þú horfir á nokkra þætti í sjónvarpinu, Rúv, Skjá einum, eða öðrum rásum, þá snúast þeir að miklu leyti um niðurlægingu. Alls kyns keppni þar sem fólki er hafnað, verið að velja kvonfang, eyðileggja efnilega tónlistarmenn og gvuð veit hvað. Þetta er lengi búið að ...
Sigga
Sigga
14. Maí 2006
SLÆM STAÐA Á VINNUMARKAÐI
Má reka Íslendinga úr vinnu og ráða útlendinga í staðinn? Því miður er þessi staða komin upp í dag á íslenskum ...
Valgerður
Valgerður
14. Maí 2006
VG Í SKAGAFIRÐI FÁI GÓÐA KOSNINGU
Þakka þér fyrir ágæta grein þína um stjórnmál í Skagafirði. Þú fagnar meintum sinnaskiptum sjálfstæðismanns í virkjunar- og stóriðjumálum og vitnar í því sambandi í skrif Páls Dagbjartssonar, frambjóðanda Sjálfstæðisflokksins á Skagafjarðarvefnum, skagafjörður.com. Ég vek athygli þína á að Páll er ekki andvígari þessum stóriðjuáformum en svo, að hann talar enn fyrir virkjunum, sbr. eftirfarandi ummæli...
Tónninn í Samfylkingunni, sem hefur stutt virkjunar- og stóriðjuáformin til þessa, er sá, að nú séu stóriðjuáform ekki á dagskrá þannig að umræðan sé ekki aðkallandi, Sjálfstæðisflokkurinn er í raun með sömu áherslur, sbr. "slakann" í umræðunni sem Páll Dagbjartsson talar um og þú gerir að umtalsefni. Framsókn segir lítið en allir þekkja hjartsláttinn í þeim flokki. Allt ber að sama brunni...
Skagfirðingur
Tónninn í Samfylkingunni, sem hefur stutt virkjunar- og stóriðjuáformin til þessa, er sá, að nú séu stóriðjuáform ekki á dagskrá þannig að umræðan sé ekki aðkallandi, Sjálfstæðisflokkurinn er í raun með sömu áherslur, sbr. "slakann" í umræðunni sem Páll Dagbjartsson talar um og þú gerir að umtalsefni. Framsókn segir lítið en allir þekkja hjartsláttinn í þeim flokki. Allt ber að sama brunni...
Skagfirðingur
13. Maí 2006
VELFERÐARMÁL EN EKKI STEINSTEYPA
...Vænst þótti mér um skýra afstöðu hans í velferðarmálum. Það er alveg rétt hjá Hugin að alltof mikið er hugsað um steinsteypu og skipulagsmál í Reykjavík og ekki nægjanlega hugsað um félagslegt réttlæti. Við blasir vandi í velferðarkerfinu eins og við öllum þekkjum. Því er nauðsynlegt að huga að þeim málaflokkum eins og reyndar félag eldri borgara og Öryrkjabandalagið hafa bent á. Stjórnmálaflokkar þurfa að...
Bergþóra
Bergþóra
13. Maí 2006
FRUMKVÆÐIÐ HJÁ VG - HINIR ELTA
...Svandís hefur náð að leggja línurnar í kosningabaráttunni og haft algjört frumkvæði í umræðum um menntamál, umhverfismál og skipulagsmál. Hinir flokkarnir elta svo VG, Dagur er farinn að tala um gjaldfrjálsan leikskóla, Vilhjálmur um flugvöll á Hólmsheiði og allir flokkarnir þykjast vera umhverfissinnaðir. Spurningin er bara hversu trúverðugir þeir eru...Mér finnst samt alvarlegra mál hvernig Framsóknarmenn reyna nú í örvæntingu að varpa rýrð á valinkunna embættismann sem hafa unnið að stefnumótun varðandi nýjan flugvöll á Hólmsheiði. Þar á meðal Helgi Hallgrímsson, fyrrverandi vegamálastjóri...
Steini H.
Steini H.
12. Maí 2006
SEÐLABANKINN BILAR
Við vorum að ræða það vinkonurnar yfir grillinu í blíðunni hvernig Davíð Oddsson plummaði sig í Seðlabankanum. Ein okkar var viss um að hann væri í sínu besta stuði. Önnur sagðist vita það í gegnum mág sinn, en ég var ekki viss. Ég var alltaf svolítið svag fyrir honum í menntó og kaus hann í borginni, en mér fannst hann svíkja þegar hann flutti sig yfir á Lækjartorg og hætti því. Hann var að vísu...Hagstjórnin er í molum, Seðlabankinn bilaður og efnahagsbyltingin étur börnin sín. Hvernig stendur á því Ögmundur að þið í stjórnarandstöðunni gerið ekki athugasemdir við faglega getu Seðlabankans til að sinna hlutverki sínu? Ég spyr af því þú veist að...
Ólína
Ólína
12. Maí 2006
FYRRVERANDI FLOKKUR - EX-FLOKKUR
Allt fram undir að Steingrímur Hermannsson hætti að leiða framsóknarmenn á landsvísu hafði það merkingu að tala um að flokkurinn væri "opinn í báða enda". Þetta þýddi meðal annars að stundum töldu forustumenn framsóknarmanna að þeir þyrftu að vinna með hægri mönnum og stundum var "allt betra en íhaldið" og þá var unnið til vinstri. Tvíeðli framsóknar birtist okkur dauðlegum sem ...Víðast hvar bjóða framsóknarmenn fram undir merkjum B listans og víða virðast þeir standa sæmilega. Í Reykjavík býður flokkurinn ekki fram undir merkjum B lista heldur undir merkjum ex-B, eða fyrrverandi Framsóknarflokks. Verður ekki að hæla aðstoðarmanni forsætisráðherra fyrir hreinskilnina, að lýsa yfir andláti flokksins fyrirfram. Ex-B, ex-Björn, ex-wife. Þetta er alveg ný útgáfa af tvíeðlinu; Framsókn og ex-Framsókn.
Stefán
Stefán
12. Maí 2006
SKÍTKAST EÐA STAÐREYNDIR?
Ég spyr hvort þér finnist við hæfi að birta nafnlausar dylgjur og skítkast í garð Framsóknarflokksins í Reykjavík á heimasíðu þinni. Þú mátt þó eiga það að þú skrifar undir þitt skítkast þó ekki skáni það mikið við það...
Stefán Bogi Sveinsson
Stefán Bogi Sveinsson
12. Maí 2006
TÁKN FRAMSÓKNAR
...Og eins og myndin sýnir er Hummerinn líka tákn fyrir lítilsvirðingu Framsóknar fyrir öryrkjum. Hann er lýsandi tákn fyrir hrörnun Framsóknaflokksins sem ekki vil kannast við sjálfan sig eða fortíð sína. Um framtíðina á heldur ekki að hugsa – það á bara að framkvæma - og eitt dæmi um þá stefnu í verki er einmitt Hummerinn – ef þú slærð um þig á nógu flottum bíl þá hlýtur pöpulinn að heillast. Ertu ekki með?
Fyrrum framsóknarmaður
Fyrrum framsóknarmaður
11. Maí 2006
ÞAR SEM ALLIR VERÐA BÆNDUR
...Ríkisútvarpið var eitt sinn fjölmiðill sem rökstyðja mátti að stæði undir nafni, en ríkisútvarpið eins og það er rekið nú er að mínum dómi að verða eins og skæri í höndum óvita. Það er nánast gefið að hann slasar bæði sig og aðra svo klaufalega sem hann beitir tólunum sem menn og konur fengu honum og eftir er að kvitta fyrir. Í þessu ljósi er ekki víst að þeir stjórnmálamenn sem þágu kynningarboð útvarpsstjóra í haust þægju þau nú, en þeir ættu kannski að segja frá þeim nú. Ég veit ekki með þig Ögmundur en mér stendur ógn af því sem ég hef séð til samstarfs sjónvarpsins og Morgunblaðsins undanfarna daga. Jafnvel Gestir í sjónvarpssal fá ekki rönd við reist. Í þessu sambandi verða allir svínabændur...
Ólína
Ólína
10. Maí 2006
ÆTLAR ÍSLENSKA RÍKISSTJÓRNIN AÐ TAKA ÞÁTT Í AÐFÖRINNI AÐ ÍRAN?
...Síðan segir Geir Haarde, hæstvirtur utanríkisráðherra, að koma þurfi ,,viti fyrir stjórnvöld í Íran". Eru menn hreinlega gengnir af göflunum? Ætla íslensk stjórnvöld virkilega að styðja Bandaríkjastjórn í þessu máli eftir allt sem á undan er gengið í Írak? Ég treysti því Ögmundur að Vinstri Grænir taki skýra afstöðu í þessu máli og tali harkalega gegn öllum áætlunum um að beita vopnavaldi gegn Íran. Að lokum vil ég segja að fólk ætti ekki að gleyma því að Íranir hafa ekki haft í hótunum við nokkurt ríki eins og margir fjölmiðlar hafa haldið fram síðustu misseri, heldur hafa þeir einungis sagt að þeir muni verja sig ef á þá verði ráðist. Eins og svo oft áður eru það aðeins...
Sigurður Þ.
Sigurður Þ.
10. Maí 2006
SJÁLFBOÐALIÐA VERÐUR Á
Það var sem mig grunaði að annað hvort hefði það verið fatlaður starfsmaður Framsóknarflokksins sem lagt hefði Hummer-jeppanum í stæði fatlaðra við Rimaskóla á dögunum eða, sem náttúrulega var vel til í dæminu, að ungur sjálfboðaliði – einhver sem ekki kynni á siðareglur flokksins og algert bann hans við að leggja í stæði fatlaðra, hefði fallið í þá gryfju að parkera á þennan hátt. Nú hefur komið á daginn að einmitt hið síðara gerðist eins og fram kemur í sérstakri yfirlýsingu frá ex-bé í Reykjavík. Þar er vísað í “Það leiðinlega atvik” þegar ”ungur sjálfboðaliði á vegum framboðsins...
Haffi
Haffi
9. Maí 2006
KÚVENDING HJÁ EXBÉ
...Orðrétt sagði ég m.a.: “Þannig boðar Framsóknarflokkurinn nú “sjóminjasafn á Grandagarði”, safn sem var formlega opnað með pompi og prakt fyrir ári síðan, einmitt á þeim stað sem Framsóknarframboðið telur ákjósanlegan. Þeim mun meira kemur þetta á óvart þar sem forstöðumaður Sjóminjasafnsins heitir Sigrún Magnúsdóttir, fyrrverandi borgarfulltrúi Framsóknar, en stöðuna fékk hún að sjálfsögðu án þess að borgaryfirvöld létu svo lítið að auglýsa starfið. Þetta hefðu nú Björn Ingi og félagar átt að vita en þeir hafa kannski ekki lesið stefnuskrána nægilega vel enda í mörg horn að líta þessa dagana.” Nú hafa þau tíðindi gerst að EXBÉ hefur leiðrétt kúrsinn í sjóminjasafns-málinu. Stefnuskráin hefur breyst. Í dag les ég nefnilega, ef marka má endurbætta netútgáfu stefnuplaggsins um þetta mál að framsóknarmenn hafa fallið frá því að byggja “sjóminjasafn á Grandagarði”, nú er boðuð “Stækkun Sjóminjasafns á Grandagarði.” Aðstandendur EXBÉ virðast hafa áttað sig á því að ekki er hægt að bjóða kjósendum upp á ýmsa “smávægilega” feila, rangfærslur ef ítrustu kurteisi er gætt í orðavali, því auðvitað hlýtur fólk að spyrja: hvað liggur að baki stóru stefnumálunum fyrst sláandi óvandvirkni og flumbrugangur blasir meira segja við í þeim málum sem ...
Þjóðólfur
Þjóðólfur
8. Maí 2006
Á VEGAGERÐIN AÐ HAFA LÖGREGLUVALD?
...Í 9.grein þess frumvarps er talað um að veita Vegagerðinni lögregluvald til að stöðva, rannsaka,og sekta bíla á þjóðvegum landsins. Ég hef sjálfur verið stöðvaður af þeim, þar sem ég ók vörubíl , og var sektaður fyrir að vera of þungur , og var ekki boðin lögregla eða að fá lögfræðing á staðinn. ...Og svo ég spyr í allri minni hógværð , hver er yðar skoðun á þessu...
Halldór Sigurðsson
Halldór Sigurðsson
7. Maí 2006
EKKI HÓLMSHEIÐI EN "MONORAIL" FRÁ KEFLAVÍK!
...Ég er sammála Hljóðólfi að það megi alls ekki byggja flugvöll á vatnsverndarsvæðinu, og er furðulegt að náttúruverndarfélagið “Vinstri Grænir” skulu láta sér detta slíkt í hug. Ég minnist þess þegar eitt olíufélaganna vildi byggja bensínstöð við þjóðveginn fyrir neðan Geitháls. Þá urðu ýmsir sem þekkingu höfðu til að bera til að mótmæla þessari bíræfni svona nálægt Gvendarbrunnum og vatnssvæðinu umhverfis þá. Gagnrýnendur höfðu betur enda byggðu þeir á þekkingu. Sem betur fer var sú tíðin þá að menn létu segjast ef rökin voru fyrir hendi! Hér tala ég af nokkurri reynslu...Annað sem ég tel að væri ekki svo vitlaust Ögmundur; er að nítísku “sporvagnar” sem “héngu á einum teini” (“Monorail”) í hvora átina væru lagðir “strax” á milli Keflavík til Reykjavíkur, með afleggjara til flugvallarins og viðkomustað á ýmsum þéttbýliskjörnum á leiðinni. Þetta mundi þjóna flugvellinum, og öllu svæðinu allt frá Suðurnesjum upp í Kjós...
Helgi
Helgi
5. Maí 2006
HALLDÓR ÓVINSÆLLI EN BUSH !
Ég tók eftir því nú um daginn að nýjustu skoðanakannanir hér og í Bandaríkjunum um vinsældir forvígismanna, sýna að foringi íslensku ríkisstjórnarinnar Halldór Ásgrímsson hefur minna traust hjá sinni þjóð í skoðanakönnunum en Bush Bandaríkjaforseti nýtur í Ameríku og þykir það þó ekki mikið. Stríðsrekstur Bush, Rumsfeld og félaga í Írak og Afganistan er sem kunnugt er að kosta Bandaríkjamenn óhemju peníng og þúsundir ungra Bandaríkjamanna hafa látið lífið. Eitthvað af óvinsældum Halldórs kann að stafa af því að hann...Helst að maður hafi áhyggjur af því að Framsókn takist að fela sig á bak við x-b og Sjálfstæðisflokkurinn komist upp með að þykjast nú mikill vinur gamla fólksins. Hvað er hægt að gera Ögmundur til að ...
Gaui
Gaui
5. Maí 2006
BANDARÍSKUR ALMENNINGUR AÐ VAKNA TIL LÍFSINS
...Ég hef verið búsett í Bandaríkjunum í nokkur ár og kann ekkert nema gott um land og þjóð að segja. Ég sendi ykkur heima á Fróni litla myndasyrpu af nokkrum forsetum Bandaríkjanna fyrr og nú þar sem gamansamur “listamaður” hefur sett þá í eins konar drag-gervi. Þetta á engan að meiða og er hugsað til gamans.
Kveðja,
Guðrún N.
Kveðja,
Guðrún N.
5. Maí 2006
TVÍSKINNUNGUR VG?
Finnst þér í lagi að byggja flugvöll á Hólmsheiði í næsta nágrenni við vatnsverndarsvæði okkar? Er þetta ekki tvískinnungur VG í hnotskurn? Væntanlega birtirðu ekki gagnrýnisbréf frá lesendum bara gagnrýni á aðra en ég sendi þér þetta ...
Hljóðólfur
Hljóðólfur
3. Maí 2006
HVERS VEGNA ER SAGT ÓSATT UM 1. MAÍ HÁTÍÐAHÖLDIN?
Hvað vakir fyrir þeim sem vilja telja fólki trú um að örfáar sálir hafi mætt í kröfugönguna 1. maí í Reykjavík að þessu sinni? Fjögur hundruð manns hafi verið í göngunni, átta hundruð á baráttufundinum á Ingólfstorgi, sagði Útvarpið að kvöldi dagsins, Blaðið át þetta síðan upp daginn eftir og síðan kjamsar einhver fréttmaður á Fréttablaðinu á þessu rugli í blaði sínu í dag. Það vill nú svo til að ég var í göngunni og þegar ég var í Bankastræti og horfði niður eftir Austurstræti var þar múgur og margmenni og gangan að fara inn á Ingólfstorgið. Þá átti öll hersingin eftir að ...Að mínum dómi var dagurinn einstaklega vel heppnaður – enda tóku þúsundir þátt.
Kristín
Kristín
1. Maí 2006
HVERS VEGNA ÞARF AÐ BREYTA RÚV HF FRUMVARPI?
Nú er hafinn bútasaumur á RÚV frumvarpinu, það sem þú kallar lýtaaðgerðir. Hvað segir það okkur? Það segir okkur að frumvarpið var stórgallað og að nauðsynlegt hafi verið að bæta það. En er ekki eitthvað meira sem þarf að skoða? Ég hefði haldið það. þessu frumvarpi er einfaldlega stórlega ábótavant og því ber að fresta afgreiðslu þess. Það besta sem sagt hefur verið um þetta frumvarp er frá Ólínu komið hér á heimasíðunni hjá þér, sérstaklega það sem hún hefur sagt um þá fjársjóði ...Atli Gíslason hefur líka gert þessu rækilega skil í þinginu...
Sunna Sara
Sunna Sara
Frá lesendum
11. Febrúar 2012
EN HVAÐ VORU ÞEIR AÐ SEGJA ÁRIÐ 2006?
...Mikið var tekist á um grundvallaratriði. Meðal þeirra var ákvæðið um hámarksávöxtun. Það veit ekki Helgi Seljan. Það vissi ekki Jónas Kristjánsson. Gegn þessu ákvæði talaði Ögmundur Jónasson, einn manna. Það vissi Helgi Seljan ekki og Jónasi Kristjánssyni var alveg sama, þar sem hann hefur alltaf passað sín fjármál mjög vel að eigin sögn. Ögmundur Jónasson sat síðan hjá um þetta atriði...Þegar til atkvæðagreiðslu kom greiddi Jón Baldvin atkvæði með öllum breytingartillögum. Það gúgglaði Helgi Seljan. Það nennti Jónas Kristjánsson ekki að gúggla, en gúgglaði það sem ...
Hreinn K
Hreinn K
11. Febrúar 2012
UM STAÐREYNDIR SEM SEGJA ÓSATT OG KÍNVERKST SÍLIKON
Við bíðum eftir því að fréttastofa RÚV leiðrétti rangfærslur í tengslum við ummæli þín í Kastljósi. Því það teljast auðvitað rangfærslur þegar staðreyndum er stillt upp til að sýnast segja annað en þær gera í raun. Vilji fréttastofan vera með gagnrýna umfjöllun um þátt þinn í misheppnuðum fjárfestingum lífeyrissjóðsins, er til of mikils mælst að hún sé vitræn? En að öðru ... þarf að koma á óvart að landsölufólkið sé komið á kreik enn á ný? Það er vitanlega þannig að einkahagsmunir ríma ekki alltaf við hagsmuni þjóðar til lengri tíma. En Grímsstaðamálið fær ...
Sigurjón Mýrdal
Sigurjón Mýrdal
10. Febrúar 2012
ALLAN MINN STUÐNING!
...Þú getur huggað þig við að: að ekki verður ófeigum í hel komið, né feigum forðað. Það gildir þegar allt kemur til alls. Þú hefur gert allt, sem er í þínu valdi einu saman, þegar kemur að rétlátri lýðræðishugsjón, og hefur fórnað miklu til að mæta pólitískum andstæðingum á miðri leið, af eðlilegri og siðsamlegri virðingu. Þeir pólitísku andstæðingar, sem launa þér þá tillitsömu virðingu og heiðarleika, með svona aðför að þér, munu ekki eiga auðvelt uppdráttar í þessum nýja heimi samstöðu, virðingar og heiðarlegra vinnubragða. þeir hrópa hæst um spillingu annarra, sem helst skyldi hlífa, og þurfa mest á fyrirgefningu að halda, vegna siðleysis-veikleika sinna. Svona er ...
Anna Sigríður Guðmundsdóttir
Anna Sigríður Guðmundsdóttir
10. Febrúar 2012
Í VINSTRI GÆRU
Það er auðvitað skiljanlegt að þú reynir að hagræða staðreyndum og skrifa söguna þér í hag. Það breytir ekki því að þú ert bara harðsvíraður fjrálshyggukall í vinstri gæru og kjósendur munu sjá það í næstu kosningum. En eftirlaunin góðu verða áfram þín.
Einar Guðjónsson
Einar Guðjónsson
10. Febrúar 2012
HRÓS SKILIÐ
...Þú átt hrós skilið fyrir að standa upp í hárinu á honum Helga í Kastljósinu. Þú færðir mjög góð rök fyrir þínu máli. Haltu áfram að gera góða hluti í þágu fólksins í landinu.
Hjörtur Kristján Hjartarson
Hjörtur Kristján Hjartarson
10. Febrúar 2012
FAGLEGT? HLUTLAUST?
...RÚV nefndi Jón Baldvin sérstaklega til sögunnar sem eina manninn sem greiddi atkvæði gegn frumvarpinu, en hann greiddi atkvæði með þessari grein líka. Það gerðu það allir nema einn sem sat hjá og andmælti. Sem er einmitt það sem þú sagðir í Kastljósi - að þú hefðir andmælt einn. Í því samhengi er fréttaflutningur RÚV sérkennilegur í meira lagi. Er eðlilegt að gera heila frétt um að tilvitnun standist ekki en greina ekki frá því sem efnislega er vísað til í ummælunum? Það er varla hægt að kalla þetta hlutlausa og faglega umfjöllun.
Árni V.
Árni V.
10. Febrúar 2012
FÓR SJÁLFUR Á VEFINN
Í fréttum í gærkvöld áðan sá ég mikið gert úr því að þú hafir setið hjá við atkvæðagreiðslu um 7. gr. laga um lífeyrisréttindi starfsmanna ríkisins, en sú grein lögbindur að lífeyrissjóðir skuli ávallt leita hæstu vaxta. Í Kastljósinu varst þú sagður hluti af „já liðinu". Þar sem ég horfði á Kastljósið daginn áður og sá ummæli þín þar um að þú hafir staðið gegn þessu varð ég forvitinn og fór sjálfur á alþingisvefinn. Þar sá ég þau ummæli sem þú viðhafðir við atkvæðagreiðsluna. Ég læt þau fylgja með hér að aftan ásamt vefslóð. Ég sé ekki annað en þú ...
Árni V.
Árni V.
9. Febrúar 2012
MARKVISS FRAMSETNING?
...Vissulega ber stjórn ábyrgð á fjárfestingarstefnu starfinu í heild sinni - en er ekki of langt gengið að persónugera einstakar fjárfestingar og segja þær þínar? Öll framsetning þessarar umræðu virðist vera sniðin til þess að koma á þig höggi. Í mínum bókum varst þú sá eini sem gagnrýndir þetta kerfi - og átt nú að taka fallið fyrir það. Þarna eru hræsnin og heimskan samferða og ríða ekki við einteyming...
G.
G.
9. Febrúar 2012
ÞURFUM BARNA-RÉTTLÆTI FREMUR EN FORELDRA-RÉTTLÆTI!
Þakka þér Ögmundur fyrir gott framlag hvað varðar barnalög. Flestir þeir sem hafa kynnt sér mál vita að sameiginlegt forræði er eingöngu hægt að hafa ef foreldrar eru samstíga um málefni barna sinna. Sem betur fer er það oftar en hitt. Þeir foreldrar sem eru það ósamstíga að þeir sjái nauðsyn til að fara í forræðisdeilu, sem bæði er ömurleg og niðurdrepandi, hafa ekkert með sameiginlegt forræði að gera. Fyrst og fremst þarf að ....
Lísa B. Ingólfsdóttir
Lísa B. Ingólfsdóttir
9. Febrúar 2012
GET EKKI KOSIÐ ÞIG VEGNA VERU ÞINNAR Í VG
...Kaus VG í síðustu kosningum og get ekki tekið það til baka. Finnst VG ekki hafa staðið við það sem lofað var. Í dag ber ég ekki traust til margra á Þingi og eins og staðan er í dag ert þú í efsta sæti yfir fólk ekki þingflokk sem ég treysti. Maður sem lætur ekki beygja sig of mikið undir flokksræðið. Því miður hefur aldrei verið lýðræði á Íslandi frekar en í öðrum vestrænum löndum, aðeins flokksræði. Þó ég hafi ekkert út á ...
Þórólfur
Þórólfur
Póstlisti
Frjálsir pennar
23. Janúar 2012
Björn Jónasson skrifar: ÖLD LÝÐRÆÐISINS
Úlfar Þormóðsson, baráttumaður fyrir betri heimi, veit einsog svo margir í hans flokki, að til er aðeins ein leið. Það er leið meirihlutans. Í eina tíð töldu menn nægilegt að vera með einn flokk og einn leiðtoga. Síðan gætu menn deilt á flokksþingum en þegar niðurstaða meirihlutans lægi fyrir, skyldu menn leggja niður deilur og tala einum rómi. Fylkja sér bak við leiðtogann. Þeir sem voru svo óþroskaðir að geta ekki stigið þennan tangó með réttum takti og hæfilegum aga, voru kallaðir niðurrifsöfl, leiguþý auðvaldsins og endurskoðunarsinnar. Úlfar lýsir hinu gleðiríka lífi í "flokknum" VG, (sem illu heilli er ekki eini flokkurinn) þar sem...
23. Janúar 2012
Baldur Andrésson skrifar: HEIMSKRA MANNA VEGARÁÐ
...Lög nr. 97/2010 eiga að leiða til annarlegs valds séreignarklúbba yfir geðvöldum hlutum vegakerfis, nú í sameignarformi undir lýðstjórn. Sú hugmynd er andstæð alþýðuaskapi á Íslandi. Að auki eru hún óframkvæmanleg, á þeim þrönga grunni heimskrar markaðshyggju sem hún er reist. Lögin eru óráð. Skólaspeki gróðaleiða er þó furðu langglíf, þótt heljarhrun hafi kostað. Við stöldrum við að sinni og beitum saman viti okkar. Við höfnum vitleysu. Við höfnum hugmyndagrunni laga 97/2010.
12. Janúar 2012
Baldur Andrésson skrifar: ÖRSKÝRSLA UM VAÐLAHEIÐAR-GÖNG
Þekktir, valinkunnir sérfræðingar hafa metið að kostnaður við gerð Vaðlaheiðarganga verið vart undir 14 milljarðar kr. yrðu verlok árið 2015. Vaðlaheiðargöng hf. og Vegagerð ríkisins kynntu 11 ma kr. verðmat á göngum í mars 2011. Margt bendir til að það sé vanmat, að t.d. sé horft fram hjá verðmætri ríkisfyrgreiðslu, fjármagnskostnaði á verktíma og algerlega sleppt aukakostnaði sem og bætist við af ýmsum ástæðum. Áætluð hækkun vístölu á verktíma er vanmetin. Náttúrfarsáföll möguleg. Hafa skal í huga að sambærileg, nýgerð göng á Íslandi, tvöfölduðust bæði í krónuverði...












