Beint á leiðarkerfi vefsins

Frá lesendum

30. Apríl 2006

HVAR VERÐUR BJÖRN INGI Á 1. MAÍ Í ÞETTA SINN?

Björn Ingi Hrafnsson, aðstoðarmaður forsætisráðherra og nú einnig borgarforingi Framsóknar, fylgdist að eigin sögn með baráttufundi reykvísks launafólks í fyrra. Þótti honum æði fámennt á þessum baráttufundi - enda ekki nema von. Hann var, eða fylgdist með fundi á Lækjartorgi. Baráttufundurinn var hins vegar á Ingólfstorgi. Á þessu vakti ég athygli hér í lesendahorninu 6. maí á síðastliðnu ári, sbr. upplýsingar á...
Þjóðólfur   

29. Apríl 2006

UNDIRLÆGJUHÁTTUR STÓRIÐJUAFLANNA AFHJÚPAÐUR !

Haffi sem stundum er að skrifa inn á síðunni hjá þér er að undrast á ráðstefnunni sem Steingrímur J. vakti athygli á í Mogganum og velta fyrir sér liðinu sem þar á að safna saman undir merkjum stóriðjustefnunnar og útsölu á orkunni og náttúrunni. Mér finnst þetta nú allt saman frekar einfalt. Liðið sem hefur bullandi efasemdir um það að við Íslendingar getum yfir leitt klárað okkur sjálfir og rekið hér okkar eigið og gott samfélag leggst alltaf flatt ef einhverjir útlendingar sýna okkur áhuga. Nú finnst mönnum svo merkilegt að Economist skuli hafa uppgötvað Ísland að ólíklegasta fólk leggur nafn sitt við svona útsölu kynningu á landinu og náttúrunni... Það er aldeilis kostaboð að fá að koma og hlusta á Halldór, Árna fjármálaráðherra og Ingibjörgu Sólrúnu tala undir þessum formerkjum, í einn dag, fyrir 160 þúsund eða meira. Eru það ekki eins og hálfs mánaðar laun hjá starfsfólki á elliheimilunum? Í hvaða heimi lifir þetta fólk? Heldur það að ...
S. Pálsson 

29. Apríl 2006

HEFUR ÍSLAND VERIÐ TEKIÐ EIGNARNÁMI?

...Það sem mér blöskrar einna mest, er að ALCOA skuli voga sér þá bíræfni að bjóða “the Economist” með óþjóðlegan áróður sinn til Íslands, til að narra fleiri sér líka til föðurlands vors.  Hafa þeir hreinlega tekið Ísland eignarnámi og farnir að stjórna beint, sem sé ekki í gegnum “Sjálfstæðisflokkinn” og  “Framsóknarflokkinn”? Eða eru nornir og spunakarlar hér að verki?
Ég vona að...
Úlfljótur

28. Apríl 2006

HVERJIR ERU HINIR STOFUHREINU?

Ég á vægast sagt engin orð yfir ósvífni Alcoa og íslenskra stuðnigsfyrirtækja að bjóða Economist til að efna hér til frjálshyggjuhátíðar til að fagna einkavæðingu undangenginna ára og örva fjölþjóðlega auðhringa til að sækja í orku okkar landsmanna á komandi árum fyrir eiturspúandi stóriðjuver sín. Steingrímur J. Sigfússon reifar þetta ágætlega í Morgunblaðsgrein sinni í dag sem þú einnig birtir hér á síðunni. Hann talar þar um að ekkert nema "stofuhreinir stuðningsmenn Kárahnjúkavirkjunar" komist á umræðupall á þessari makalausu ráðstefnu sem kostar vel á annað hundrað þúsund krónur að sækja. En hverjir skyldu vera hinir stofuhreinu? Ég sé í bæklingnum, sem þú gefur slóðina fyrir, að...
Haffi

25. Apríl 2006

ÉG HVET ALLA TIL AÐ KYNNA SÉR STEFNUSKRÁ EXBÉ

...Ekki tekst betur til en svo að hugmyndasmiðirnir skila til kjósenda berrössuðum flokki, hugsjónalausum og klyfjuðum sviknum loforðum. Þetta gera þeir m.a. með endurvinnslu á gömlum og innantómum slagorðum. Þá skreyta þeir plaggið með stolnum fjöðrum úr smiðjum annarra framboða, stundum bregða þeir einfaldlega á leik sér og öðrum, nema þá kannski einhverjum framsóknarmönnum, til nokkurrar skemmtunar. Og þegar allt um þrýtur gefa þeir loforð um merkilegar framkvæmdir en sem þegar eru orðnar að veruleika. Hér á eftir verður stiklað á stóru til frekari kynningar á stefnuskránni og ofangreindum niðurstöðum til stuðnings...Loks vil ég drepa á tvö atriði sem ég veit ekki fyrir víst hvort ímyndarhönnuðir auglýsingastofunnar gerðu sér til skemmtunar, eða af vanþekkingu einni saman, að setja inn í stefnuskrána svokölluðu loforð um málefni sem þegar hefur verið unnið dyggilega að á vegum borgaryfirvalda og þarfnast engrar sérstakrar endurvinnslu. Þannig boðar Framsóknarflokkurinn nú “sjóminjasafn á Grandagarði”, safn sem var formlega opnað með pompi og prakt fyrir ári síðan, einmitt á þeim stað sem Framsóknarframboðið telur ákjósanlegan. Þeim mun meira kemur þetta á óvart þar sem forstöðumaður Sjóminjasafnsins heitir...
Þjóðólfur

24. Apríl 2006

ÚTHLUTUNARSTJÓRI NEFSKATTS, EINKAVINAVÆÐING FRAMUNDAN?

...Þetta gerist með því að RÚV verður skipt í almannaþjónustufyrirtæki og samkeppnisrekstur með fullri aðgreiningu. Undir samkeppnishattinum getur RÚV, eða útvarpsstjóri, ákveðið að stofna fyrirtæki með öðrum, og nú skal ég taka fyrir þig dæmi: Morgunblaðið, Síminn og Páll Magnússon ákveða að koma á fót framleiðslufyrirtæki sem hefur að markmiði að framleiða íslenskan spennuþátt í tíu þáttum. Morgunblaðið leggur fram 100 milljónir króna í fyrirtækið, Síminn 100 milljónir og Páll Magnússon leggur til aðstöðu, tæki og “know how” sjónvarpsins fyrir 100 milljónir króna. Fyrirtækið Mosírúv framleiðir svo þessa tíu þætti sem fjármagnaðir eru af KB banka. En þá þarf að fá einhevrn til að kaupa þættina og greiða bæði hagnað og fjármagnskostnað! 365 miðlarnir hafa ekki áhuga og þættirnir seljast ekki fyrsta kastið á erlendum vettvangi. Kemur þá ekki sjónvarpið sterkt inn. Páll Magnússon ákveður að kaupa þættina tíu af Mosírúv fyrir hluta af nefskattinum sem öllum er gert að ...
Ólína

23. Apríl 2006

GÁTTAÐUR Á FRAMSÓKN

RÚV-frumvarpið er dæmigerð framsóknarhraksmán, flutt af íhaldinu og er ekkert nema skref á einkavæðingarleiðinni. Ég er satt að segja alveg gáttaður á Framsókn að láta draga sig á þessum asnaeyrum, og tvennar kosningar í uppsiglingu. Það er eins og flokkurinn sé haldinn sjálfseyðingahvöt þessi árin. Fyrir utan háeffið í RÚV frumvarpinu er nefskatturinn tóm endaleysa eins og ríkisskattstjóri hefur bent á. RÚV er prinsipp, mannréttindamál jafn sjálfsagt að hafa aðgang að og að vatninu. Við borgum fyrir vatnið í gegnum...
hágé

20. Apríl 2006

VERÐUR NÆST REYNT AÐ EINKAVÆÐA FJALLALOFTIÐ?

Undir forystu forsætisráðherra Framsóknarflokksins er boðuð einkavæðing á öllum sviðum. Ekki er því úr vegi að spyrja: Hversu langt er ríkisstjórnin tilbúin að ganga? Búið er að markaðsvæða bankana, fjarskiptin, póstþjónustuna, raforkufyrirtækin svo fátt eitt sé nefnt, og stefnt að því að auka enn á einkavæðinguna. Stjórnin vill halda áfram og markaðsvæða Landsvirkjun, Ríkisútvarpið og ÁTVR. Við þetta er að bæta að...Nú liggur til að mynda fyrir að stórlega skortir á umræðu um efnahagsmál og þann veruleika sem blasir við að verðbólgan er komin af stað, skuldir heimilanna aukast og efnahagskerfið veikist. En í stað þess að...
Hjálmar frá Hóli

19. Apríl 2006

RÍKISSTJÓRNARFLOKKURINN: SAMEINAÐUR EN ÓSAMSTIGA

...Alla vega vottar ekki fyrir trúverðugleika hjá Framsókn í þessu efni eftir að hún lak niður í RÚV-málinu og nú síðast gagnvart Íbúðalánasjóði. En þótt Framsókn og Íhald séu runnin saman í eitt er ekki þar með sagt að Ríkisstjórnarflokkurinn sé samstiga. Þar er hver höndin upp á móti annarri og ræður yfirformaðurinn, Halldór Ásgrímsson, ekki við neitt á sama tíma og undirformaðurinn, Geir H. Haarde, er alltaf í útlöndum og því fjarri góðu gamni. Á meðan logar þjóðarskútan stafna á milli. Slæmt að...
Haffi

18. Apríl 2006

TEKIÐ UNDIR MEÐ ÓLÍNU UM RÚV: HINGAÐ OG EKKI LENGRA

...Það er alls óeðlilegt að fulltrúar tveggja púkaflokka sem rétt mörðu meirihluta í síðustu alþingiskosningum, og samkvæmt skoðanakönnunum eru nú sennilega í minnihluta, þar sem annar þeirra er líklegast horfin af sjónarsviðinu sem stjórnmálaflokkur,  skuli voga sér að ræna eignum þjóðarinnar í þágu einkavæðingarinnar. Og ekki nóg með það því nú stendur til að láta greipar sópa um Ríkisútvarpið og þá ómetanlegu menningarsjóði sem þar eru. Slíkt væri meira en furðulegt, það væri svívirðilegt! Ég er einnig sammála Ólínu um að það sé í meira lagi slappt, svo ekki sé dýpra tekið til orða, að “stjórnarandstaðan”, þar með verkalýðshreyfingin, menningafrömuðir og aðrir góðir Íslendingar, skuli hreinlega láta þetta landráð viðgangast! Núverandi stjórnvöld hafa fyrir löngu...
Úlfljótur

17. Apríl 2006

VERÐMÆTI RADDA AÐ HANDAN OG HÉÐAN

Til hamingju með afmæli síðunnar. Höfum oft undrast það hjónin hve mjög þú leggur þig fram um að halda sambandi við umheiminn í skrifuðu máli. Þakka þér fyrir áminninguna um ríkisútvarpið sem þú birtir af gefnu tilefni. Menning er nefnilega merkileg skepna. Einn daginn áþreifanleg og lifandi í annan tíma fer hún með löndum. Dúkkar svo allt í einu upp og glóir sem gull. Mér kom í hug menningin Ögmundur á dögunum þegar ég heyrði viðtal við Erling Blöndal Bengtsson, cellóleikarann dáða. Hann var að segja frá uppvexti sínum og æsku, tengslunum við Ísland, og heimsóknina til landsins þegar hann var fjórtán ára og hélt tónleika í Gamla bíói. Svala Nielsen, frænka hans, sagði líka frá heimsókn hans til landsins strax að styrjöldinni lokinni, og Erling sagði frá hvernig Ragnar í Smára og tveir aðrir ... En er þetta ekki einnmitt gull Ögmundur? Ekki leikfang heldur gersemi? Þúsund svona molar, þúsund brot af menningu þjóðar eru geymd í ósýnilegum sjóðum ríkisútvarpsins. Þúsund brot sem geta hvenær sem er...Menningin getur verið sögulaus eins og þjóð. Hún getur verið minnislaus eins og skáld, ráðherrar eða fyrrverandi ráðherra. Hvar eru nú allir þeir sem ættu að gera sér grein fyrir hrákasmíðinni sem er á frumvarpinu sem sagt er að sé frumvarp menntamálaráðherra? Er hugmyndin til dæmis sú að Páll Magnússon geti einn ráðstafað þeim eignum sem hér hafa verið gerðar að umtalsefni...?
Ólína

16. Apríl 2006

BURT MEÐ FRAMSÓKN !

Valgerður Sverrisdóttir kom fram í fréttum í kvöld. Maður hreinlega frýs þegar hún hefur upp raust sína. Hún sagði þrennt sem olli mér ónotum. Í fyrsta lagi staðfesti hún uppgjöf Framsóknar varðandi Íbúðalánasjóð. Nú yrði að horfa til framtíðar, hét það á hennar tungumáli þegar hún réttlætti að bönkunum yrði afhentur sjóðurinn. Í öðru lagi sagði hún að það væri efnahagslífinu mikilvægt að halda stóriðjustefnunni til streitu. Um þetta þarf ekki að hafa mörg orð. Í þriðja lagi sagði hún, að ef "fyrirtækin" vildu athafna sig frekar hér á landi þá væri það hið besta mál. Með öðrum orðum, ef Alcan, Alcoa og hvað þau öll heita, vilja áfram fá náttúruperlurnar ókeypis, rafmagn á útsöluprís og skattafríðindin, þá eru þessir fjölþjóðahringar velkomnir! Ég á bara til eitt að segja...
Haffi

15. Apríl 2006

UNDARLEG HUGSSJÓN UM HÚSBÆNDUR OG HJÚ

Ég var að lesa pistil þinn með fyrirsögninni “ÞINGMENN SJÁLFSTÆÐISFLOKKSINS Í HUGSJÓNAHAM” og ég er fullkomlega sammála viðhorfi þínu...Ég skil ekki hvað þeir telja kostinn með þingskjali sínu númer 1056, og óréttlætinu og áhyggjunum sem þeir vilja í garð starfsfólks...helst get ég ímyndað mér að þetta fólk viti ekki betur, og viti ekki hvað það eigi að gera við tímann!  Heilbrigðast væri að það fengi sér störf, til dæmis á sjónum eða í frystihúsi, þar sem það gæti haft hugann við þörf störf og skilað einhverju til samfélagsins...
Úlfljótur

14. Apríl 2006

exbé = LEIFAR FRAMSÓKNARFLOKKSINS Í REYKJAVÍK

...Framboð Framsóknarflokksins í Reykjavík undir nýju vörumerki - exbé - á eftir að skila sér á kjördag. Sérstaklega mun ungt fólk kunna að meta svona „fansí" nafn. Tala nú ekki um ef framsóknarmenn láta áfengi og pizzu fylgja með vörunni. Nútímalegt og skilvirkt framsóknarlýðræði. Framboð framsóknarmanna í Reykjavík undir merkinu exbé nefnir í milljónaauglýsingum sínum hvorki Framsóknarflokkinn né lætur sjást í formanninn, Halldór Ásgrímsson forsætisráðherra. Sú staða er komin upp að það er lífsspursmál að kannast við hvorugan. Oddviti framsóknarmanna ætti...
Hjörtur Hjartarson  

11. Apríl 2006

ÞAÐ ERU FLEIRI BERRASSAÐIR EN KEISARINN

Um helgina hélt formaður Samfylkingarinnar, Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, eina af sínum mörgu tímamótaræðum. Þetta gerðist á flokksstjórnarfundi sem reyndar var ekki haldinn í Borgarnesi að þessu sinni heldur á Hótel Nordica í Reykjavík. Í þessari ræðu kom enn og aftur í ljós að vegir Samfylkingarinnar eru óútreiknanlegir. Ingibjörg Sólrún fór um víðan völl og lagði að sjálfsögðu nútímalega vinkla á alla helstu málaflokka þannig að áherslurnar komu oftar en ekki óþægilega á óvart. Meðal annars kvartaði hún sáran undan því, fyrir sína hönd og gamla hippagengisins í Samfylkingunni, að Sjálfstæðisflokkurinn hefði brugðist í varnarmálum þjóðarinnar....Hitt er aftur á móti ekkert gleðiefni að þurfa að horfa nú upp á þetta fyrrum göngufólk friðar og réttlætis svo fullkomlega berrassað hugmyndafræðilega - í hverju málinu á fætur öðru - að naumast hefur annað eins sést í íslenskri stjórnmálasögu. Og það má þó keisarinn nakti eiga, Sjálfstæðisflokkurinn, sem Ingibjörg Sólrún beinir spjótum sínum að, að hann reynir í það minnsta að hylja viðkvæmustu staðina, jafnt að...
Þjóðólfur

9. Apríl 2006

KLÁMHÖGG

Þakka þér fyrir að vekja athygli á grein Páls Magnússonar, útvarpsstjóra. Hana þyrftu fleiri að sjá en þeir sem lesa Morgunblaðið. Hann ræðst þar með óvenjulegum hætti að Þorsteini Pálssyni, ritstjóra Fréttablaðsins, með skítkasti og klámhöggum, sem að réttu ættu að verða enn ein ástæðan til þess að drengurinn sá kæmi ekki til greina sem stjórnandi ríkisútvarpsins. Skítkastið á Þorstein Pálsson er afhjúpandi fyrir ...Merkilegt að yfirmenn NFS, Stöðvar 2, DV og Fréttablaðsins skuli ekki þegar hafa látið heyra frá sér. Orðhvatur gamall félagi útvarpsstjóra sem nú ritstýrir DV gæti til dæmis látið heyra frá sér. Prinsippmálin eru honum hjartfólgin hefur mátt skilja á leiðurum hans. Fréttamönnum og starfsmönnum ríkisútvarpsins hlýtur líka að vera brugðið. Eða eru menn sáttir við trakteringarnar? Eða líta menn kannski á grein útvarpsstjóra sem vísbendingu um að hann hafi sjálfur gengið erinda þeirra mörgu eigenda sem hann hefur þjónað undir? Í ljósi digurbarkalegra yfirlýsinga útvarpsstjóra um annan ritstjóra Fréttablaðsins sem til dæmis almennir sjálfstæðismenn vita að má ekki vamm sitt vita hlýtur...
Stefán

8. Apríl 2006

HUNDRAÐ PRÓSENT BORUBRATTUR MEÐ ÞRJÚ PRÓSENT FYLGI

...Réttilega segist hann líka vita af fenginni reynslu að það sé óskynsamlegt að taka skoðanakannanir of alvarlega, taka verði með í reikninginn hina mögnuðu kosningamaskínu Framsóknarflokksins. Björn Ingi segir um þá undravél – og það að líkindum einnig með réttu ef tekið er mið af undanförnum gósen-áratug flokksins í ríkisstjórn - að reynslan sýni “einfaldlega að í kosningabaráttu standast fáir framsóknarmönnum snúning og þá koma hinir sterku innviðir flokksins vel í ljós.” Gaman væri nú að Björn Ingi mundi upplýsa kjósendur aðeins meira um “innviðina sterku” sem munu fjármagna yfirvofandi auglýsingaherferð sem nú er á teikniborðum ímyndarhönnuðanna, herferðina sem á að...
Þjóðólfur

7. Apríl 2006

FRAMSÓKN FRAM AF FULLUM ÞUNGA?

Ég sé í fjölmiðlum að Geir H. Haarde, utanríkisráðherra vill einkavæða Keflavíkurflugvöll. Ekki þykir mér það vera vel ígrunduð hugmynd eins og þú bentir á við umræðu á Alþingi. Það gerðu reyndar einnig þingmenn Framsóknarflokksins. Þeim leist ekkert á þeta tal í Geir og minntu á að þetta væri aðeins hugmynd og hefði hún ekki verið rædd í ríkisstjórn. Mér stórlétti við að heyra þetta. Við vitum hvílíkur styrkur er í Framsókn þegar á reynir. Um það tala ófá dæmi. Yfirlýsingar þeirra hafa alltaf reynst gulls ígildi, til dæmis loforð um að ekki verði hróflað við Íbúðalánasjóði eða að Ríkisútvarpið yrði ekki undir neinum kringumstæðum gert að hlutafélagi! Skyldi Framsókn fara fram af ...
Haffi

1. Apríl 2006

ÁHRIFARÍKT VOPN GEGN HRYÐJUVERKUM !

Morgunblaðið greindi frá því á dögunum að Fídel Kastró Kúbuleiðtogi lætur brenna nærföt sín í stað þess að þvo þau þar sem hann óttast að eitur verði sett í þau til þess að ráða hann af dögum. Heimildamaðurinn um þetta óvenjulega varnarvopn Kastrós er fyrrum lífvörður hans, Delfin Fernandez, en hann sagði starfi sínu lausu vegna verkefnaskorts. Þessi einfalda og ódýra varnaraðferð Kastrós hefur gefið ótrúlega góða raun og varið hann gegn alls kyns hryðjuverkum. Þannig hefur. En hver er kveikjan að þessum fréttaflutningi Morgunblaðsins af félaga Fídel Kastró sem blaðið hefur ekki haft mikið dálæti á hingað til? Fréttin tengist greinilega yfirvofandi brottför hersins frá Miðnesheiði en íslensk stjórnvöld hafa einmitt lýst yfir miklum áhyggjum af hugsanlegum hryðjuverkum í herlausu landi. Í ljósi óttans annars vegar og reynslu Kastrós hins vegar verður það að teljast skylda Halldórs Ásgrímssonar forsætisráðherra og skoðanasystkina hans í ríkisstjórn og Samfylkingar að skoða vandlega og fordómalaust hina...
Helgi Þ.

Bréf til síðunnarRSS Fréttaveita

Frá lesendum

11. Febrúar 2012

EN HVAÐ VORU ÞEIR AÐ SEGJA ÁRIÐ 2006?

...Mikið var tekist á um grundvallaratriði. Meðal þeirra var ákvæðið um hámarksávöxtun. Það veit ekki Helgi Seljan. Það vissi ekki Jónas Kristjánsson. Gegn þessu ákvæði talaði Ögmundur Jónasson, einn manna. Það vissi Helgi Seljan ekki og Jónasi Kristjánssyni var alveg sama, þar sem hann hefur alltaf passað sín fjármál mjög vel að eigin sögn. Ögmundur Jónasson sat síðan hjá um þetta atriði...Þegar til atkvæðagreiðslu kom greiddi Jón Baldvin atkvæði með öllum breytingartillögum. Það gúgglaði Helgi Seljan. Það nennti Jónas Kristjánsson ekki að gúggla, en gúgglaði það sem ...
Hreinn K

11. Febrúar 2012

UM STAÐREYNDIR SEM SEGJA ÓSATT OG KÍNVERKST SÍLIKON

Við bíðum eftir því að fréttastofa RÚV leiðrétti rangfærslur í tengslum við ummæli þín í Kastljósi. Því það teljast auðvitað rangfærslur þegar staðreyndum er stillt upp til að sýnast segja annað en þær gera í raun. Vilji fréttastofan vera með gagnrýna umfjöllun um þátt þinn í misheppnuðum fjárfestingum lífeyrissjóðsins, er til of mikils mælst að hún sé vitræn? En að öðru ... þarf að koma á óvart að landsölufólkið sé komið á kreik enn á ný? Það er vitanlega þannig að einkahagsmunir ríma ekki alltaf við hagsmuni þjóðar til lengri tíma. En Grímsstaðamálið fær ...
Sigurjón Mýrdal

10. Febrúar 2012

ALLAN MINN STUÐNING!

...Þú getur huggað þig við að: að ekki verður ófeigum í hel komið, né feigum forðað. Það gildir þegar allt kemur til alls. Þú hefur gert allt, sem er í þínu valdi einu saman, þegar kemur að rétlátri lýðræðishugsjón, og hefur fórnað miklu til að mæta pólitískum andstæðingum á miðri leið, af eðlilegri og siðsamlegri virðingu. Þeir pólitísku andstæðingar, sem launa þér þá tillitsömu virðingu og heiðarleika, með svona aðför að þér, munu ekki eiga auðvelt uppdráttar í þessum nýja heimi samstöðu, virðingar og heiðarlegra vinnubragða. þeir hrópa hæst um spillingu annarra, sem helst skyldi hlífa, og þurfa mest á fyrirgefningu að halda, vegna siðleysis-veikleika sinna. Svona er ...
Anna Sigríður Guðmundsdóttir

10. Febrúar 2012

Í VINSTRI GÆRU

Það er auðvitað skiljanlegt að þú reynir að hagræða staðreyndum og skrifa söguna þér í hag. Það breytir ekki því að þú ert bara harðsvíraður fjrálshyggukall í vinstri gæru og kjósendur munu sjá það í næstu kosningum. En eftirlaunin góðu verða áfram þín.
Einar Guðjónsson

10. Febrúar 2012

HRÓS SKILIÐ

...Þú átt hrós skilið fyrir að standa upp í hárinu á honum Helga í Kastljósinu. Þú færðir mjög góð rök fyrir þínu máli. Haltu áfram að gera góða hluti í þágu fólksins í landinu.
Hjörtur Kristján Hjartarson

10. Febrúar 2012

FAGLEGT? HLUTLAUST?

...RÚV nefndi Jón Baldvin sérstaklega til sögunnar sem eina manninn sem greiddi atkvæði gegn frumvarpinu, en hann greiddi atkvæði með þessari grein líka. Það gerðu það allir nema einn sem sat hjá og andmælti. Sem er einmitt það sem þú sagðir í Kastljósi - að þú hefðir andmælt einn. Í því samhengi er fréttaflutningur RÚV sérkennilegur í meira lagi. Er eðlilegt að gera heila frétt um að tilvitnun standist ekki en greina ekki frá því sem efnislega er vísað til í ummælunum? Það er varla hægt að kalla þetta hlutlausa og faglega umfjöllun.
Árni V.

10. Febrúar 2012

FÓR SJÁLFUR Á VEFINN

 Í fréttum í gærkvöld áðan sá ég mikið gert úr því að þú hafir setið hjá við atkvæðagreiðslu um 7. gr. laga um lífeyrisréttindi starfsmanna ríkisins, en sú grein lögbindur að lífeyrissjóðir skuli ávallt leita hæstu vaxta. Í Kastljósinu varst þú sagður hluti af „já liðinu". Þar sem ég horfði á Kastljósið daginn áður og sá ummæli þín þar um að þú hafir staðið gegn þessu varð ég forvitinn og fór sjálfur á alþingisvefinn. Þar sá ég þau ummæli sem þú viðhafðir við atkvæðagreiðsluna. Ég læt þau fylgja með hér að aftan ásamt vefslóð. Ég sé ekki annað en þú ...
Árni V. 

9. Febrúar 2012

MARKVISS FRAMSETNING?

...Vissulega ber stjórn ábyrgð á fjárfestingarstefnu starfinu í heild sinni - en er ekki of langt gengið að persónugera einstakar fjárfestingar og segja þær þínar? Öll framsetning þessarar umræðu virðist vera sniðin til þess að koma á þig höggi. Í mínum bókum varst þú sá eini sem gagnrýndir þetta kerfi - og átt nú að taka fallið fyrir það. Þarna eru hræsnin og heimskan samferða og ríða ekki við einteyming...
G.

9. Febrúar 2012

ÞURFUM BARNA-RÉTTLÆTI FREMUR EN FORELDRA-RÉTTLÆTI!

Þakka þér Ögmundur fyrir gott framlag hvað varðar barnalög. Flestir þeir sem hafa kynnt sér mál vita að sameiginlegt forræði er eingöngu hægt að hafa ef foreldrar eru samstíga um málefni barna sinna. Sem betur fer er það oftar en hitt. Þeir foreldrar sem eru það ósamstíga að þeir sjái nauðsyn til að fara í forræðisdeilu, sem bæði er ömurleg og niðurdrepandi, hafa ekkert með sameiginlegt forræði að gera. Fyrst og fremst þarf að ....
Lísa B. Ingólfsdóttir

9. Febrúar 2012

GET EKKI KOSIÐ ÞIG VEGNA VERU ÞINNAR Í VG

...Kaus VG í síðustu kosningum og get ekki tekið það til baka. Finnst VG ekki hafa staðið við það sem lofað var. Í dag ber ég ekki traust til margra á Þingi og eins og staðan er í dag ert þú í efsta sæti yfir fólk ekki þingflokk sem ég treysti. Maður sem lætur ekki beygja sig of mikið undir flokksræðið. Því miður hefur aldrei verið lýðræði á Íslandi frekar en í öðrum vestrænum löndum, aðeins flokksræði. Þó ég hafi ekkert út á ...
Þórólfur


BSRBVGAlþingi

Póstlisti

Hér að neðan geturðu skráð þig á póstlista Ögmundar. Skráðir aðilar fá reglulega sent fréttabréf í tölvupósti.




Afskrá | Breyta skráningu

Frjálsir pennar

23. Janúar 2012

Björn Jónasson skrifar: ÖLD LÝÐRÆÐISINS

Úlfar Þormóðsson, baráttumaður fyrir betri heimi, veit einsog svo margir í hans flokki, að til er aðeins ein leið. Það er leið meirihlutans. Í eina tíð töldu menn nægilegt að vera með einn flokk og einn leiðtoga. Síðan gætu menn deilt á flokksþingum en þegar niðurstaða meirihlutans lægi fyrir, skyldu menn leggja niður deilur og tala einum rómi. Fylkja sér bak við leiðtogann. Þeir sem voru svo óþroskaðir að geta ekki stigið þennan tangó með réttum takti og hæfilegum aga, voru kallaðir niðurrifsöfl, leiguþý auðvaldsins og endurskoðunarsinnar. Úlfar lýsir hinu gleðiríka lífi í "flokknum" VG, (sem illu heilli er ekki eini flokkurinn) þar sem...

23. Janúar 2012

Baldur Andrésson skrifar: HEIMSKRA MANNA VEGARÁÐ

...Lög nr. 97/2010 eiga að leiða til annarlegs valds séreignarklúbba yfir geðvöldum hlutum vegakerfis, nú  í sameignarformi undir lýðstjórn.  Sú hugmynd er andstæð alþýðuaskapi á Íslandi.  Að auki eru hún óframkvæmanleg, á þeim þrönga grunni heimskrar markaðshyggju sem hún er reist.  Lögin eru óráð. Skólaspeki gróðaleiða er þó furðu langglíf,  þótt heljarhrun hafi kostað.  Við stöldrum við að sinni og beitum saman viti okkar.  Við höfnum vitleysu. Við höfnum hugmyndagrunni laga 97/2010.

12. Janúar 2012

Baldur Andrésson skrifar: ÖRSKÝRSLA UM VAÐLAHEIÐAR-GÖNG

Þekktir, valinkunnir sérfræðingar hafa metið að kostnaður við gerð Vaðlaheiðarganga verið vart undir 14 milljarðar kr. yrðu verlok árið 2015. Vaðlaheiðargöng hf. og  Vegagerð ríkisins kynntu 11 ma kr. verðmat á göngum í mars 2011.  Margt bendir til að það sé vanmat, að t.d. sé horft fram hjá verðmætri ríkisfyrgreiðslu, fjármagnskostnaði á verktíma og algerlega sleppt aukakostnaði sem og bætist við af ýmsum ástæðum. Áætluð hækkun vístölu á verktíma er vanmetin. Náttúrfarsáföll möguleg. Hafa skal í huga að sambærileg, nýgerð göng á Íslandi, tvöfölduðust bæði í  krónuverði...

Slóðin mín:

Frá lesendum

Stjórnborð

Forsíða vefsins Stækka letur Minnka letur Senda þessa síðu Prenta þessa síðu Veftré Hamur fyrir sjónskerta